ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Sống chung nhà, Lệ Quyên và tình trẻ chăm vào bếp nấu ăn

Thứ ba, 10/08/2021 09:56

Trong thời gian giãn cách xã hội, ngoài tập thể dục, Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu tìm thấy niềm vui khi nấu ăn.

Vào tháng 6, Lệ Quyên ra Hà Nội thăm mẹ. Lâm Bảo Châu cũng đi cùng bạn gái. Cả hai không ngại công khai chuyện sống chung cùng nhau.

Trong thời gian này, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chủ yếu ở trong nhà, tập thể dục để duy trì vóc dáng, tăng cường sức khỏe và chăm sóc mèo cưng. Bên cạnh đó, đôi tình nhân còn tìm thấy thú vui trong việc bếp núc khi thường xuyên nấu cho nhau những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng.

Từ khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu 'dính nhau như hình với bóng'.

Lệ Quyên vào bếp nấu món thịt kho trứng. Bà mẹ 1 con đã dành ra 3 tiếng đun nồi thịt để có thành quả "tốn cơm". Bí quyết của nữ ca sĩ là bạn chỉ nên đun nhỏ lửa để trứng và thịt ba rọi ngấm thật đều gia vị, kho nước dừa cũng giúp thịt béo bùi hơn so với chỉ cho nước lọc.

Lệ Quyên nấu một nồi nước dùng lớn với thịt chân giò, cà chua, nấm hương và mọc để ăn cùng bún. Nước dùng đậm đà, chua thanh, ngọt vị thịt, ăn với bún, thêm topping là mùi tàu và hành lá thái nhỏ, rất thích hợp cho những ngày mùa hè ở Hà Nội.

Là những người quan tâm đến vóc dáng nên cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đều chú trọng bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, tăng cơ, giảm mỡ. 2 người thường sử dụng ức gà để chế biến các món ăn hàng ngày, có lúc thì hấp làm salad, có lúc biến tấu thành món ức gà rau củ nướng phô mai béo ngậy, hấp dẫn.

Một trong những món salad tủ của bạn gái Lâm Bảo Châu là quả bơ trộn xà lách, rau mầm, cà chua, nho... Nước sốt đậm đà, thơm thơm mùi vừng, có thể ăn thay bữa ăn chính hoặc ăn kèm trong bữa ăn đều được.

Đôi khi, Lâm Bảo Châu cũng xắn tay trổ tài chiều bạn gái. Anh làm món cá thu sốt cà chua hấp dẫn.

Lâm Bảo Châu hấp ức gà với măng tây và ngô bao tử.

Miến xào tôm và giá

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới