ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Sườn kho ngon hơn bình thường nhờ thêm một bước, nhìn thôi đã muốn chảy nước miếng rồi

Thứ hai, 21/06/2021 10:58

Để bữa cơm hằng ngày của gia đình thêm phần phong phú hấp dẫn, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn cách làm món sườn kho thơm ngon, đơn giản, cực hao cơm. Cùng vào bếp và thực hiện món kho này để chiêu đãi cả nhà ngay nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 500 gram sườn, 2 quả trứng luộc, hành lá, gừng, giấm, xì dầu, muối, dầu hào, dầu mè, tiêu, đường nâu, bột mỳ.

Cách thực hiện:

Bước 1: Sườn được sơ chế, rửa sạch, phủ qua một lớp bột mỳ sau đó để riêng.

Bước 2: Chuẩn bị một chảo dầu, cho sườn vào chiên đến khi chín vàng hai mặt và phát ra mùi thơm hấp dẫn thì gắp sườn ra ngoài. Bước này rất quan trọng, nó sẽ giúp món sườn kho thơm, đậm vị hơn rất nhiều.

Bước 3: Cho sườn vào nồi, thêm nước sôi, gừng thái chỉ, hành lá cắt khúc dài, giấm, xì dầu, muối, dầu hào, dầu mè, tiêu và đường vào đun.

Bước 4: Đầu tiên vặn lửa lớn, đến khi sôi thì chuyển sang lửa nhỏ đun khoảng 30 phút, khi sườn chín cho 2 quả trứng luộc vào rồi tiếp tục đun khoảng 5 phút thì cho ra bát và thưởng thức.

Như vật một đĩa sườn thơm ngon, hấp dẫn dành tặng cho cả gia đình đã sẵn sàng rồi, chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè, người thân nhé.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới