ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Táo ăn ngon nhất theo cách này, thêm trứng vào khuấy đều, nấu trong 5 phút sẽ tăng cường trí nhớ cho trẻ

Thứ ba, 25/06/2024 15:30

Táo là một loại trái cây phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Nó không chỉ giàu đường, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho não mà quan trọng hơn là nó rất giàu kẽm.

Tốt nhất cho trẻ ăn một quả mỗi ngày, không chỉ có thể tăng cường trí nhớ mà còn giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng được hấp thụ.

Giá táo cũng có nhiều biến động. Vào thời điểm đắt đỏ nhất, một quả táo có giá trung bình 70 nghìn 1 kg. Dù đắt đến thế nhưng nhiều trẻ em vẫn không thích ăn. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn. Để làm bánh pancake trứng táo, bạn không cần thêm một giọt nước nào. Bánh mềm, ngọt dễ tiêu hóa, trẻ kén ăn cũng rất thích.

Khi táo gặp trứng sẽ mang lại món bánh pancake trứng táo ngọt ngào, mềm mại. Rất thích hợp cho bữa sáng. Cách làm rất đơn giản và chỉ mất vài phút là các chất dinh dưỡng trong táo cũng được bảo toàn trọn vẹn.

Thành phần chính: Táo, trứng

- Bột mì

- Đường trắng

1. Chuẩn bị hai quả táo Fuji đỏ tươi, giòn và ngọt và 3 quả trứng.

2. Táo rửa sạch, gọt vỏ, dùng dụng cụ cắt thành từng dải mỏng. Thêm 1 thìa đường trắng, khuấy đều rồi ướp trong 5 phút. Đường trắng có thể giúp táo không bị đen và bị oxy hóa.

3. Gần hết thời gian chờ đợi. Đập 3 quả trứng vào và trộn đều. Nếu bạn đang làm thức ăn bổ sung cho bé, bạn nên chia một số quả thành từng miếng và đánh thành hỗn hợp sệt.

4. Tiếp theo, bắt đầu thêm bột mì, mỗi lần một lượng nhỏ để táo có thể hình thành nhanh hơn và không bị nát. Hiện nay bột ngô đã có mặt trên thị trường, bạn có thể thêm một ít với lượng thích hợp, điều này sẽ tốt cho sức khỏe.

5. Khuấy thành khối bột đặc, tương tự như sữa chua ở nhà. Táo vụn được phủ trong bột, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

6. Làm nóng nồi trước 1 phút, phết một lớp dầu ăn, dùng thìa múc bột vào, dàn đều và chỉ đun lửa nhỏ. Nếu nhà có nồi lớn, bạn có thể làm như vậy. cũng nướng nó thành một chiếc bánh lớn, sẽ nhanh hơn.

7. Sau khi đợi 2 phút, lật mặt còn lại có màu vàng và mùi thơm tỏa ra. Lật lại hai lần là chín trong khoảng 5 phút.

8. Lấy bánh ra khỏi chảo, cho vào đĩa vì có thêm đường trắng nên lửa không nên quá cao, bánh trứng táo làm theo cách này sẽ rất ngọt và vị chua, thơm ngon, bổ dưỡng. Bé có thể ăn một lần 3 miếng.

Độ ẩm của mỗi quả táo là khác nhau. Vui lòng thêm lượng bột tùy theo độ ẩm của quả táo. Nồi phải chống dính.

Cách làm chỉ mang tính chất tham khảo, lưu lại và đăng lại, cảm ơn các bạn đã thích.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới