ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Thanh Hoàng Vegetarian Bistro: Nơi lan tỏa xu hướng ăn chay cho người trẻ

Thứ năm, 08/06/2023 17:22

Mới đây, nhà hàng chay Thanh Hoàng Vegetarian Bistro thuộc Shynh Group chính thức khai trương. Đây là địa điểm lý tưởng giúp người trẻ chữa lành tâm hồn, đặc biệt là thanh lọc cơ thể và nâng cao sức khỏe từ bên trong.

Nhà hàng chay Thanh Hoàng Vegetarian Bistro chính thức khai trương để phục vụ thực khách

Với mục đích mang đến những món chay ngon lành để phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng và chữa lành tâm hồn, Chủ tịch Shynh Group - Lê Thị Xuân đã cho ra đời nhà hàng chay Thanh Hoàng Vegetarian Bistro để phục vụ thực khách.

Nằm tại địa chỉ 42A1 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 với không gian sang trọng, ấm cúng Thanh Hoàng Vegetarian Bistro cho thực khách cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn, đặc biệt là khi thưởng thức những món chay do chính những đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Buổi khai trương đã thu hút đông đảo quý thượng khách, đặc biệt là sự xuất hiện của Top 3 Miss World Vietnam 2022: Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi.

Thanh Hoàng Vegetarian Bistro với không gian thanh tịnh, ấm cúng

Sự xuất hiện của Top 3 Miss World Vietnam 2022 trong buổi khai trương Thanh Hoàng Vegetarian Bistro

Theo Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân, Thanh Hoàng Vegetarian Bistro là dự án mà nữ Chủ tịch ấp ủ từ lâu. Mọi người biết đến cái tên Lê Thị Xuân với câu chuyện khởi nghiệp từ cô gái trẻ đam mê làm đẹp đến nữ Chủ tịch Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam - Shynh Group. Thế nhưng ít người biết Lê Thị Xuân cũng là một Phật tử với pháp danh Thanh Hoàng.

Hầu hết nhiều người biết đến vị nữ Chủ tịch với việc thay đổi sắc vóc rõ rệt nhờ vào các công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại. Thế nhưng ít người biết rằng Chủ tịch Lê Thị Xuân thường xuyên ăn chay để phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng khỏe đẹp cũng như chữa lành tâm hồn. Chủ tịch Lê Thị Xuân mong rằng giữa vòng quay của cuộc sống bận rộn và hối hả, Thanh Hoàng Vegetarian Bistro sẽ là nơi mọi người tìm đến để bình yên, thanh lọc tâm hồn và kéo dài tuổi thọ.

Thanh Hoàng Vegetarian Bistro sẽ là nơi mọi người tìm đến để bình yên, thanh lọc tâm hồn và kéo dài tuổi thọ

“Từ nhỏ tôi đã được dạy rằng ăn chay là tập tục tín ngưỡng, văn hóa truyền thống lâu đời của các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Và ngày nay, ăn chay trở thành xu hướng như một phương pháp chữa bệnh, giữ gìn sức khỏe và làm sạch tâm hồn.

Tôi cùng các cộng sự đã dành rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết cho Thanh Hoàng Vegetarian Bistro. Tôi mong muốn "gieo hạt mầm ăn chay" đến mọi người để tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Không gian Vegetarian Bistro thanh tịnh, an lạc đứng giữa sự náo nhiệt của Sài Gòn như một nốt trầm yên ả góp phần cân bằng sự hối hả của nhịp sống Sài Gòn vốn có”.- Chủ tịch Lê Thị Xuân chia sẻ thêm.

Từ Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, Shynh Group đã và đang lấn sân sang ngành F&B

Với việc từ Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, giờ đây Shynh Group đã và đang lấn sân sang ngành F&B. Điều này chứng tỏ sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của Tập đoàn Shynh Group. Không chỉ về ngành thẩm mỹ, làm đẹp Shynh Group còn nung nấu tham vọng mở rộng chuỗi nhà hàng chay trên cả nước.

Thanh Hoàng Vegetarian Bistro

Địa chỉ: 42A1 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0768784242

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhoangvegan

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới