ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Thư giãn tại góc riêng bình dị giữa lòng Sài Gòn

Thứ năm, 19/09/2013 13:46

Không gian xanh mát, thiết kế mang phong cách phương Tây kết hợp phương Đông và món ăn được thay đổi liên tục là ưu điểm của quán.

Giữa Sài Gòn rất nhiều quán xá, không khó để tìm thấy quán cà phê đẹp – độc – lạ được chăm chút cầu kỳ, hay quán cà phê sang trọng mang thương hiệu quốc tế, quán cóc lề đường đầy nắng gió. Tuy nhiên, Angel Café lại nổi bật với vẻ đẹp của sự tự nhiên, bình dị và nhẹ nhõm.

Một góc thư giãn tràn ngập màu xanh.

Kiến trúc của quán mang phong cách biệt thự phương Tây pha lẫn nét phương Đông.

Quán nằm trong hẻm mát mẻ và rất yên tĩnh.

Một góc sân vườn mát mẻ bình yên vào buổi sớm.

Quán nằm ngay giữa khu vực sầm uất quán xá và tụ điểm giải trí, nhưng lại nép mình trong con hẻm yên tĩnh. Kiến trúc của quán mang phong cách biệt thự phương Tây pha lẫn nét phương Đông. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét duyên với khoảng sân mát mẻ, giàn dây leo xanh mượt, hay thoảng chút hương hoa lộc vừng. Đến quán, người ta có thể trút bỏ sự bận rộn, gánh nặng trong cuộc sống để dành cho mình vài phút thảnh thơi, riêng tư, đắm mình trong màu xanh mát.

Thế nên, không ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp ở quán một anh freelancer cặm cụi bên máy tính chạy dự án, thi thoảng vẫn thần người nhìn qua cửa sổ để ngó nắng. Hay những vòng tròn khói thuốc ai đó vừa thả lên ngoài sân, ở góc gian phòng lạnh, một nhóm complet - cà vạt đang ngồi bàn chuyện làm ăn.

Ngoài ra, quán cũng có một góc đọc sách riêng yên tĩnh, giúp bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn trong căn phòng sàn gỗ ngoài mé hiên.

Sinh tố Angel và món Sođa đá xay trái cây đặc biệt.

Một điểm cộng nữa là quán phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng với thực đơn cơm trưa thay đổi hàng ngày, giá rất mềm với 30.000 đồng/phần gồm món mặn, rau và canh. Đặc biệt, quán có phục vụ cơm chay vào mùng 1 và ngày rằm hàng tháng.

Nếu bạn cần ngả lưng một chút trước khi tiếp tục ngày làm việc bận rộn, đây chính là nơi bạn sẽ muốn đến. Quán có phòng nhỏ sàn gỗ rất yên tĩnh rất phù hợp với nhu cầu của giới văn phòng.

Thực đơn cơm trưa thay đổi hàng ngày, giá từ 30.000 đồng đến 35.000 đồng (đối với món thịt bò và mực).

Phòng đọc sách được các cặp đôi ưa thích.

Cơm gà, món đinh của quán, được nấu từ gạo ngon đã được rang lên cùng nước dừa, cho hương vị thơm ngon đặc biệt khi dùng chung với nước mắm gừng pha khéo. Còn gì bằng sau một ngày làm việc mệt nhọc, cùng người thân thưởng thức món cơm gà kèm ly soda Italy hay đá xay Angel mát lạnh?

Món cơm gà Nha Trang dùng với nước mắm gừng cho vị thơm ngon khó cưỡng với giá mềm 35.000 đồng (gà xé) – 42.000 đồng (đùi, cánh).

Cơm gà và soda đá xay Angel là món đinh của quán, rất nên thử.

Theo Tri Thức