ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Top 5 quán lòng lợn ngon nức tiếng quận Hà Đông, Hà Nội

Thứ năm, 17/10/2024 14:48

Nếu là tín đồ của món lòng lợn, thì đây là những quán ngon nức tiếng Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ.

Khu vực Hà Đông của Hà Nội nổi tiếng với những quán lòng lợn ngon và lâu đời. Đây là 5 quán ngon nổi tiếng nhất:

1. Lòng Bếu

Địa chỉ: Số 56 khu A TTTM TSQ, Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Quán lòng lợn này đã tồn tại trong một thời gian dài, thu hút khách hàng bởi không gian rộng rãi và các món ăn đa dạng. Quán bán dồi, sụn, tiết, lòng non và nhiều món khác. Lẩu cháo ngon, nóng hổi với nhiều topping như lòng, dồi, gan, sụn là điểm mạnh của quán. Tăng thêm hương vị cho món cháo lòng bằng cách ăn kèm với quẩy mềm, giòn dai.

Quán lòng lợn ngon ở Hà Đông, Hà Nội (Ảnh minh họa)

2. Lòng Mỗ Lao

Địa chỉ: 10 Hẻm 1/55/3 Thanh Bình, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Đây là địa điểm hấp dẫn để thưởng thức cháo lòng truyền thống. Không gian ấm cúng, thoáng đãng hứa hẹn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán nổi tiếng với các loại cháo từ lòng đến lòng non đa dạng. Mỗi món cháo được làm tinh tế, duy trì hương vị truyền thống và tươi ngon. Những tín đồ trung thành sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên tận tâm và giá cả phải chăng.

Ghé thăm để trải nghiệm những hương vị truyền thống tại quán lòng Mỗ Lao (Ảnh minh họa)

3. Lòng Đoàn Còi

Địa chỉ: C25 LK19, Quận Hà Đông.

Quán nổi tiếng với chất lượng cháo lòng tuyệt vời và phục vụ tận tâm. Cháo ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị thanh mát. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại topping như lòng heo, gan và xương lợn để thưởng thức. Quán cũng phục vụ các món ăn khác như tiết canh, lòng, dồi, chế biến cẩn thận và đậm đà hương vị truyền thống. Không gian thoải mái và sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Đến với quán, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực độc đáo và không thể bỏ qua.

Món lòng được chế biến và trình bày tinh tế, chất lượng và thơm ngon (Ảnh minh họa)

4. Lòng Thuỷ Péo

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Quán lòng này là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực truyền thống, đặc biệt là cháo lòng. Không gian ấm cúng và trang trí tinh tế, quán hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Cháo lòng ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon theo phong cách truyền thống, tạo ra hương vị độc đáo và tinh tế. Vị thanh mát, ngọt ngào và béo ngậy của cháo cùng mùi thơm của gia vị và xương lợn sẽ làm bạn hài lòng.

Cháo lòng ở đây rất ngon (Ảnh minh họa)

5. Lòng Thúy Cảnh

Địa chỉ: 26 Cổ Bản, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Đồ ăn ở quán nổi tiếng với đồ ăn sạch sẽ, ngon và đa dạng. Bát ăn được sấy/tráng bằng nước nóng, đặt trong khay riêng và giữ ấm bằng nến, tạo không khí ấm áp khi thưởng thức. Lòng ở đây kết hợp giữa lòng non và tràng, mang lại hương vị đặc biệt. Mọi món ăn được chế biến tinh tế, chất lượng và thơm ngon, đảm bảo làm hài lòng thực khách. Không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Mặc dù có chỗ đậu ô tô hạn chế, quán Lòng Lợn Thúy Cảnh vẫn xứng đáng là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức lòng lợn truyền thống.

Lòng lợn được chế biến tinh tế, chất lượng và thơm ngon (Ảnh minh họa)

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới