ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Top 8 quán lòng lợn ngon nức tiếng quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thứ hai, 21/10/2024 10:29

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí mùa thu khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và dưới đây là Top các quán cháo lòng ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

1. Cháo lòng Huệ

Một trong những quán cháo lòng ngon tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội chính là quán cháo lòng Huệ.

Cháo lòng Huệ nằm ở 91 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Món cháo lòng ở đây không chỉ là một bữa ăn sáng bình thường mà còn là trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Lòng ở đây có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán Cháo lòng Huệ ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích.

2. Quán cháo lòng Trường

Quán cháo lòng Trường nổi tiếng với cháo thơm ngon và lòng, dồi luộc hấp dẫn.

Quán nằm ở A18 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội. Quán cháo lòng Trường nổi tiếng với cháo thơm ngon và lòng, dồi luộc hấp dẫn, mở cửa từ 6h30 đến 11h45. Quán cháo lòng Trường nổi tiếng với cháo thơm ngon và lòng, dồi luộc hấp dẫn. Rau thơm đi kèm mỗi bát cháo tạo hương vị đặc trưng. Quán là điểm đáng tin cậy của dân nhậu và thực khách Quận Hoàng Mai. Nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và chế biến tỉ mỉ tạo miếng lòng giòn, thơm. Không gian rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ làm cho thực khách an tâm thưởng thức.

3. Quán lòng Chất

Từ lâu quán lòng Chất đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn cháo lòng ở Hoàng Mai, Hà Nội.

Với các tín đồ ăn uống ở Quận Hoàng Mai, quán lòng Chất nằm tại BT1 Lô 1 Nguyễn Hữu Thọ, khu đô thị Bắc Linh Đàm là một điểm dừng chân không thể bỏ qua ngay khi vừa nghe thấy cái tên. Bất cứ khi nào đi ngang qua đây bạn luôn thấy tình trạng đông đúc, tấp nập khách ra khách vào. Một tô cháo đầy đủ với các loại lòng nào lòng non, lòng dồi, dạ dày, gan và cả tiết nữa chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ rất lâu ở đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn cháo lòng ở Hoàng Mai, Hà Nội.

4. Cháo lòng Mai

Quán cháo lòng Mai cũng là một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ lòng lợn ở Hoàng Mai.

Quán cháo lòng Mai ở 123 phố Tân Mai cũng là một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ lòng lợn. Với hương thơm phức của hành lá và khói nồng, quán đã ghi điểm trong lòng các tín đồ cháo lòng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tô cháo với sự kết hợp hài hòa giữa cháo và các loại lòng. Cháo được nấu vừa tới, không quá đặc cũng không quá loãng, tạo nên khẩu phần ăn ngon miệng. Đặc biệt là dồi và lòng được chế biến đảm bảo vệ sinh. Độ dai của lòng và dồi, cùng với hương vị truyền thống đã làm nên thương hiệu của quán. Sự hài lòng về chất lượng đã giúp quán giữ vững sức hút, thu hút nhiều thực khách.

5. Cháo lòng Hào Béo

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bùi béo của lòng, dồi... hãy thử trải nghiệm tại cháo lòng Hào Béo.

Quán cháo lòng Hào Béo ở 11A Ngõ 144 Tây Trà, Trần Phú, Quận Hoàng Mai là một điểm đến không thể bỏ qua ngay khi nghe đến lòng lợn ngon. Một bát cháo đầy đủ với các loại lòng như lòng non, lòng dồi, dạ dày, gan và cả tiết nữa, chắc chắn sẽ làm bạn say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi tô cháo lòng tại cháo lòng Hào Béo đều khiến thực khách ngạc nhiên, lan tỏa tin đồn tốt, và do đó, số lượng khách hàng tăng đều mỗi ngày. Quán cũng mở cửa nửa ngày, từ 6h đến 13h45.

6. Vua lòng trần

Đối với những người yêu thích ẩm thực ở quận Hoàng Mai, quán Vua lòng trần là một điểm đến không thể bỏ qua

Quán nằm tại Kiot 11 – CT6 khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nhìn lượng khách tấp nập mỗi ngày cũng đủ cho thấy được sức hút mạnh mẽ của quán Vua lòng trần này. Quán có khoảng vỉa hè khá rộng, vì vậy chỗ để xe rất thoải mái. Với nhiều thực khách của quán như là một địa chỉ quen thuộc để thưởng thức ẩm thực này. Cháo tại quán Vua lòng trần này được các thực khách đánh giá là có hương vị mang đặc trưng của miền bắc, ngon, không lỏng quá hay đặc quá, khi ăn cho gia vị như hành, ớt, tiêu lại càng làm nên hương vị đậm đà, hòa quyện hơn.

7. Lẩu lòng quán

Lẩu lòng quán kinh doanh lâu năm, thu hút thực khách với hương vị khó quên.

Lẩu lòng quán nằm ở khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, là một quán lòng lợn lâu năm, thu hút thực khách với hương vị khó quên. Một tô cháo lòng thập cẩm gồm tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết… sạch sẽ, thơm ngon. Nước chấm ớt đậm đà là điểm đặc biệt của quán. Fan cháo lòng chính hiệu không thể bỏ qua địa chỉ truyền thống này. Dù có chờ đợi hay đặt qua ứng dụng giao hàng, bạn sẽ được thưởng thức hương vị truyền thống ngon lành.

8. Quán cháo lòng 36

Quán cháo lòng 36 là một địa chỉ cháo lòng truyền thống có tiếng tại quận Hoàng Mai.

Quán cháo lòng 36 nằm ở 313 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Cháo lòng tại đây không chỉ chất lượng mà còn đặc sánh, không loãng. Bát cháo đầy ắp với các loại dồi, lòng non, dạ dày và thậm chí cả khấu đuôi. Không chỉ có cháo lòng, quán cháo lòng 36 còn phục vụ bún lòng thần thánh cho thực khách thử nghiệm. Đồ ăn ở đây được chế biến sạch sẽ, lòng dồi không đắng, cuống giòn sần sật, gan beo béo. Cháo được nấu sánh, thêm chút hành và rau tía tô tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới