ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Trải nghiệm bữa sáng sang trọng mà dân dã tại Vương Quốc Tôm

Thứ tư, 26/11/2014 08:04

Bữa ăn sáng rất quan trọng vì giúp cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cả một ngày dài học tập và làm việc hiệu quả.

Nhưng không phải quán ăn, nhà hàng nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu điểm tâm vừa sang trọng vừa dân dã lại vô cùng thơm ngon và gọn nhẹ như nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP HCM).

Vương Quốc Tôm – điểm hẹn lý tưởng cho những bữa sáng ngon miệng bên gia đình, bạn bè.

Không gian sang trọng và ấm cúng là điểm nhấn đặc trưng của nhà hàng Vương Quốc Tôm

Thực đơn điểm tâm sáng của Vương Quốc Tôm gây bất ngờ cho mọi thực khách bởi sự đa dạng và độc đáo có một không hai. Tất cả các món đều là đặc sản của một vùng miền nào đó, chẳng hạn như bún Nom Banh Chok có nguồn gốc từ Campuchia, bánh canh Bến Có của tỉnh Trà Vinh, bún Thái mang âm hưởng của món lẩu trứ danh đến từ Thái Lan, hủ tiếu Nam Vang (Nam Vang là tên người Việt thường gọi thủ đô Phnôm Pênh của Campuchia), bún bò Huế, beefsteak (dùng kèm với trứng ốp-la và bánh mì thơm giòn) đến từ nền ẩm thực phương Tây…

Hủ tiếu Nam Vang thơm ngon đậm đà

Bún bò Huế thơm nồng hấp dẫn

Beefsteak (bò bít tết) ăn kèm trứng ốp-la thơm ngon bổ dưỡng

Đối với những thực khách yêu thích vị thơm ngon đậm đà của nước súp và sự dai mềm ngọt thịt của hải sản thì món bún Thái là lựa chọn lý tưởng nhất. Còn thực khách là “tín đồ” của nền ẩm thực Campuchia thì nên thử qua món bún Nom Banh Chok được chế biến từ loại mắm cá truyền thống mang vị ngọt mặn vừa phải, rất phù hợp với khẩu vị Á Đông nói chung và người Việt nói riêng.

Bún Thái mang hương vị chua cay cực kì quyến rũ

Bún Nom Banh Chok tươi ngon nồng nàn không thể nào quên

Hãy đến với Vương Quốc Tôm để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực đơn điểm tâm và giúp cho bữa ăn sáng của bạn bên gia đình, bạn bè thêm phần sang trọng và đầm ấm.

Thông tin nhà hàng:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)