ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Trong lợn có một 'bảo bối' có thể làm đẹp da, bổ sung collagen, giúp da trở nên mịn màng và sáng bóng

Thứ bảy, 06/03/2021 07:16

Da lợn là một trong những thực phẩm thông thường, có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau. Thường vào ngày Tết mọi người hay nấu món thịt gà đông hay thịt heo đông theo kiểu truyền thống, nhưng hôm nay các bạn hãy làm mới mâm cơm gia đình bằng những viên da heo đông lạ mắt, ngon miệng.

Cách làm món da heo nấu đông khá đơn giản và nó cũng giống với những cách nấu thịt đông khác nên có lẽ sẽ không thể làm khó các đầu bếp tại gia, nhanh tay thử vào bếp với chúng tôi để khám phá món ăn ngon này nhé!

Da heo là một nguyên liệu thịt thông thường, có thể chế biến theo nhiều cách, hương vị độc đáo, dai dai, thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Ngoài ra, công dụng làm đẹp da là một trong những chức năng quan trọng của da heo, rất giàu chất dưỡng có lợi cho cơ thể con người. Đặc biệt hàm lượng collagen và khoáng chất có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi cho da. Món ăn từ da heo cũng có thể ngăn ngừa lão hóa da, ăn thường xuyên có thể đạt hiệu quả làm đẹp rõ ràng.

Các thực hiện:

Bước 1: Da heo cắt miếng vừa ăn, chần qua nước sôi để lớp mỡ bên trong dễ cạo.

Bước 2: Nạo sạch phần mỡ bên trong da heo và cắt thành từng dải mỏng.

Bước 3: Cho da heo vào nồi, thêm lượng nước gấp 3 lần lượng da heo, thêm hạt tiêu, thì là, muối và vài giọt xì dầu. Sau khi nước sôi, vặn nhỏ lửa và đun trong khoảng 1 giờ đồng hồ, bỏ vào hộp, để nguội rồi cho vào tủ lạnh.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới