ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Uống một cốc này tương đương với uống 5 cốc sữa đậu nành vào bữa sáng, vừa ngon miệng lại giải tỏa mệt mỏi

Thứ ba, 05/01/2021 09:25

Bữa sáng ăn gì, uống gì là một vấn đề đau đầu của nhiều người. Nếu chưa nghĩ ra và muốn thay đổi khẩu vị, bạn hoàn toàn có thể thử thức uống thơm ngon, bổ dưỡng này.

Thức uống buổi sáng này không chỉ ngon miệng, sảng khoái mà còn giúp đánh bay cơn buồn ngủ. Tuy rằng chỉ là một thức uống sinh tố nhưng giá trị dinh dưỡng của nó mang lại không hề tồi chút nào. Nguyên liệu chủ đạo trong thức uống độc đáo này chính là thanh long, có lượng vitamin gấp 5 lần sữa đậu nành. Nó cũng chứa nhiều chất xơ hòa tan, giàu protein, hàm lượng protein có thể nói gấp 10 lần nước ép trái cây. Thật tuyệt vời phải không nào, chúng ta cùng đi sâu vào tìm hiểu cách thức chế biến đồ uống tuyệt vời này nhé.

Thức uống tuyệt vời từ thanh long cho bữa sáng

Cách thực hiện rất đơn giản, đầu tiên chúng ta chuẩn bị một chút sữa nóng, thêm một chút gelatine khuấy đều đến khi gelatine tan đều trong sữa. Chuẩn bị một quả thanh long và một hộp sữa chua, gọt vỏ thanh long và cắt thành từng miếng. Sau đó cho vào máy say sinh tố, đổ sữa chua, thanh long và sữa nóng đã chuẩn bị trước đó vào say đến khi được hỗn hợp sền sệt.

Cuối cuối cùng, lọc bằng rây và bạn có thể uống được. Sữa chua thanh long với galetin đặc sánh, thơm ngon. Bữa sáng rất bổ dưỡng, vitamin cao gấp 5 lần sữa đậu lành, lượng protei gấp 10 lần nước trái cây. Uống vào bữa sáng giúp bạn cảm thấy sảng khoái cả ngày. Ngoài ra, hương vị cũng rất thơm ngon, dù trẻ nhỏ hay người lớn đều thích. Nó có vị chua chua của sữa chua, thơm của thanh long.

Nếu thấy quá đơn điệu bạn có thể rắc một ít trái cây khô lên trên và thưởng thức. Nên uống vài ngày một lần, nó rất tốt cho dạ dày và đường ruột. Hãy lưu lại và thực hành ngay thôi nào!

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới