ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Vào mùa hè, hãy cho trẻ ăn nhiều thịt này, và bạn nên sẵn sàng nấu mỗi tuần một lần, trẻ sẽ cao lớn hơn

Thứ sáu, 02/07/2021 07:21

Thay vì ăn những món quen thuộc, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn phương pháp nấu súp móng giò tại nhà, rất giàu dinh dưỡng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Hãy cùng chúng tôi bắt tay vào thực hiện nhé!

Đầu tiên, móng giò được làm sạch bì, chặt thành từng miếng nhỏ. Cho nước vào nồi, cho móng giò chần qua với nước lạnh để khử mùi tanh, loại bỏ tạp chất.

Dù hầm món gì thì chúng ta cũng nên sử dụng nồi hầm chuyên dụng, như vậy món ăn sẽ đạt được hương vị chuẩn nhất. Cho lượng nước vừa đủ vào hầm, cho móng giò vào, đậy nắp đun sôi.

Sau khi nước sôi, vớt bọt nổi trên bề mặt, thêm ít nước tương đen để tạo màu, không cần quá nhiều gia vị, bởi vì hầm đơn giản là đã ngon rồi. Bạn có thể cho thêm táo tàu khô nếu thích.

Sau khi đun lửa lớn đến khi sôi, chuyển sang lửa vừa đun khoảng 1 tiếng là chín, dùng đũa chọc qua dễ dàng là móng giò đã chín.

Khi bắc ra khỏi nồi, cho một ít muối vào đảo đều và thưởng thức. Chân giờ rất mềm và ninh nhừ, nếm thử một miếng cảm nhận miếng thịt tan trong miệng, thơm và bùi rất hấp dẫn. Cho trẻ ăn mỗi tuần 1 lần, trẻ sẽ phát triển toàn diện, cao lớn hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới