ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Vương Quốc Tôm – Điểm hẹn lý tưởng mùa Vu Lan

Thứ sáu, 28/08/2015 14:00

Thành lập hơn một năm hoạt động ở lĩnh vực nhà hàng, cái tên Vương Quốc Tôm vừa mới mẻ mà cũng thật thân quen đối với thực khách.

Tọa lạc ngay trên đường Lê Quý Đôn, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy nhà hàng Vương Quốc Tôm với biểu tượng “vua tôm” tươi tắn mời chào khách ghé thăm. Thiết kế theo phong cách Á Đông, tông đỏ sậm ấm áp chủ đạo, đan xen là các mảng đèn vàng nhìn rất bắt mắt và sang trọng.

Tông đỏ chủ đạo của nhà hàng ẩm thực xứ Đài

Vương Quốc Tôm khi phố lên đèn

Khi bước vào cổng, thực khách bước qua một cây cầu nhỏ, bên dưới là dòng nước trong lành mát mẻ. Vương Quốc Tôm chú trọng đến cả những chi tiết tưởng chừng như vô cùng đơn giản, nhưng lại được trang trí một cách khéo léo, tinh tế như đèn lồng trắng trên trần nhà mang phong cách đặc trưng của Á Đông.

Không gian sân vườn thoáng rộng, thích hợp cho những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè buổi gặp gỡ thân mật với đồng nghiệp, đối tác

Không những thế Vương Quốc Tôm còn là nơi để họp mặt gia đình quây quần bên nhau những dịp cuối tuần, dịp lễ hay những dịp quan trong khác. Đặc biệt, đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan hay kỉ niệm ngày cưới …

Nhân dịp Vu Lan, duy nhất trong 2 ngày 27-28/08, nhà hàng Vương Quốc Tôm giảm giá 30% cho khách đặt bàn lúc 10-17h, 20% cho khách đặt bàn từ 17h đến khuya với các món chay cùng nhiều thực đơn hấp dẫn khác. Thực khách muốn trải nghiệm 2 món mới là Tôm cháy tỏi và Cá sốt chanh sẽ được thanh toán riêng theo giá ưu đãi tháng 8 là 40%.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - Số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 097 574 1313

Điện thoại đặt bàn: (08) 6281 3813 - (08) 6291 3913

Website: www.vuongquoctom.com

Facebook: www.facebook.com/vuongquoctom13lequydon

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)