ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Vương Quốc Tôm đón năm mới với nhiều ưu đãi

Thứ ba, 30/12/2014 10:53

Đồng hành cùng thực khách, nhà hàng Vương Quốc Tôm mang đến những ưu đãi đặc biệt khi bạn đến trải nghiệm ẩm thực vào ngày 31/12 và Tết Dương Lịch 1/1.

Những ngày cuối năm 2014 sắp trôi qua, thời điểm này, người người nhà nhà đang tất bật hoàn thành nốt những thứ còn dang dở trong năm cũ cũng như lên kế hoạch cho năm mới. Bên cạnh còn đó là những đợt mua sắm, những buổi ăn uống vui vẻ cùng gia đình, bạn bè như một cách tự thưởng cho bản thân sau những nhọc nhằn của năm cũ. Góp phần làm cho không khí thêm phần xôm tụ, nhà hàng Vương Quốc Tôm gửi tặng đến thực khách những phong bao lì xì may mắn vào ngày 31/12 và Tết Dương Lịch 1/1/2015.

Thực khách sẽ được bốc thăm phong bao lì xì may mắn và nhận ngay những món quà đặc biệt từ Vương Quốc Tôm. Không chỉ là những món ngon đặc sắc của nhà hàng mà còn có voucher làm đẹp tại thẩm mĩ viện Khơ Thị. Bên cạnh đó là nhiều món quà hấp dẫn hơn thế nữa. Những điều bất ngờ trong phong bao lì xì đang chờ bạn khám

Thực khách vui mừng nhận được quà may mắn từ nhà hàng Vương Quốc Tôm

Còn gì tuyệt vời hơn giây phút được cùng với gia đình, bạn bè quây quần bên nhau trong một bữa tiệc ẩm thực xứ Đài độc nhất vô nhị tại Vương Quốc Tôm?! Trong không gian lung linh ánh đèn, được đắm chìm cùng tiếng nhạc êm dịu và thưởng thức những món ăn độc đáo như: tôm càng baby sấy tiêu, lẩu huyết cay, cơm xào vẹm Monaco, .. là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong thời khắc giao mùa này.

Combo hải sản Monaco – món ăn làm mê mẩn tín đồ sành ăn “hải sản”

Lẩu huyết cay – kích thích mọi giác quan.

Cơm xào vẹm Monaco thơm ngon, bổ dưỡng, đậm vị Monaco

Mọi người cùng nhau vui mừng chào đón năm mới với sắc màu rực rỡ

Cùng bạn bè và gia đình bên nhau và chào đón thời khắc giao mùa bạn nhé!

Thông tin nhà hàng:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62 813 813 - (08) 62 913 913

Hotline: 09 75 74 13 13

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)