ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Xiên nướng siêu rẻ ở YummyQ

Thứ tư, 08/04/2015 08:28

Không sợ ám mùi khi nướng, thức ăn vừa miệng, phong phú, giá 'mềm' hơn quán vỉa hè… là những điểm công của nhà hàng nướng phong cách Nhật YummyQ.

Tọa lạc trên đường Trương Định, YummyQ với tông màu gạch thô không mang lại nhiều ấn tượng cho thực khách đi đường. Song chỉ cần bước vào bên trong tấm cửa kính, không gian ấm cúng, thô mộc và gần gũi khiến bạn cảm giác như vừa trở về nhà.

Quán chuyên phục vụ các món nướng phong cách Nhật. Song, nếu hầu hết các quán khác để tiết kiệm thời gian, nhân lực, thường để khách tự nướng thì tại quán, đây là nhiệm vụ của nhóm làm bếp. Điểm trừ của phong cách phục vụ này là thực khách không có cảm giác nướng , trở món ăn.Bù lại, bạn sẽ có toàn thời gian để nói chuyện với bạn bè. Quần áo hay tóc cũng không bị ám mùi thức ăn khiến bạn không tự tin khi đến chỗ đông người.

Thực đơn của quán trải dài từ các loại thịt trắng như heo, gà, bò đến hải sản như mực, bạch tuộc, cá hồi… Không dừng ở đó, món ăn cũng được ướp với ba loại sốt là sốt teriyaki (đặc trưng của Nhật); sốt tiêu đen (của món tây) và sốt Yummy Cay do quán đặc chế với vị cay vượt trội.

Bạn có thể tùy ý phối nguyên liệu với sốt. Gợi ý tốt nhất là các món thịt trắng như heo, gà thì đi kèm sốt teriyaki để có độ thanh, ngọt. Sốt tiêu đen dùng torng các món nướng có thịt bò. Riêng vị cay của Yummuq là “khắc tinh” hoàn hảo của các loại hải sản. Đừng quên dùng bánh mìn “vét” nước sốt trên đĩa để bao no, bao ngon.

Nguyên liệu phong phú, cách nướng cầu kỳ song, giá các món khá bình dân. Các món rau củ nướng có giá từ 12.000 đồng. Các món thịt, cá, hải sản cao nhất cũng chỉ 40.000 đồng. Ngoài ra, để tiết kiệm, bạn có thể chọn set 2, set 3 người, 4 người hay đơn giản là một phần bento cho buổi trưa nhanh gọn.

Ngoài các món nướng, bạn đừng quên thưởng thức các món chiên có tạo hình hấp dẫn tại đây như chả giò Yummy, chả giò rong biển hay thịt heo/cá/bò/gà/hải sản chiên xù. Cũng như các món nướng, nhà hàng cũng dành cho bạn ba loại nước sốt khác nhau để ăn kèm là mayoinase, mayoinase mù tạt có vị cay thơm đậm và mayoinase chanh dây.

Địa chỉ: Nhà hàng xiên nướng kiểu Nhật YummyQ, 107K Trương Định (gần ngã tư Trương Định – Ngô Thời Nhiệm), P. 6, Q.3, TP.HCM.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới