ĂN NGON » Nhà hàng

Đến Laang Saigon thưởng thức món ăn trong không gian tĩnh lặng - Từ tinh hoa ẩm thực Việt

Thứ hai, 21/10/2019 13:58

Tọa lạc ở số 22 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Quận 2, nhà hàng Laang hiện lên bình yên và xinh đẹp như “nàng công chúa ngủ trong rừng”.

Theo anh Trần Danh – Người sáng lập nhà hàng Laang cho biết: Laang cũng có nghĩa là “lặng yên”, là trạng thái an yên và thanh tịnh giữa nhịp sống xô bồ, hối hả của Sài Gòn hoa lệ.

Nhà hàng Laang khởi nguồn từ nỗi trăn trở của nhà sáng lập Danh Trần. Mong muốn đem lại những khoảnh khắc thư thái nhất cho thực khách dùng bữa tại nhà hàng. Khi mặt trái của đời sống hiện đại, chúng ta ngày càng phát triển hơn về vật chất, cũng đồng nghĩa cuộc sống bận rộn cứ thế cuốn theo từng ngày làm cho chúng ta hầu như quên đi cả nhu cầu hưởng thụ cá nhân. Đây là sự khởi xướng của lối sống bền vững, không chỉ được thể hiện trên bàn ăn mà còn ở không gian và cung cách phục vụ.

Cũng giống sự tinh túy của hệ thống Quán Bụi, nhưng Laang được nâng tầm hơn bởi nét tinh hoa của ẩm thực Việt Nam, món ăn được chăm chút tỉ mỉ hơn trong cách nấu, và cách trang trí bắt mắt sang trọng hơn. Nằm trong khuôn viên diện tích khá rộng (800m2), Laang được nhiều khách hàng yêu quý và chọn là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng. Ngôi biệt thự hai tầng màu trắng sữa được bao quanh bởi khung cảnh sân vườn tràn ngập sức sống miền nhiệt đới. Đặc biệt gây ấn tượng với thực khách đó chính là không gian mở với những ô cửa kính được thiết kế từ trần đến sàn nhà, tạo nên bối cảnh phóng khoáng và tràn đầy cảm hứng. Trần Danh – nhà sáng lập Laang cho biết, nơi đây được thiết kế theo phong cách “modern tropical”, tức là lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới và đặc trưng chính là Việt Nam, mang đến bầu không gian thư giãn, thanh bình và trong trẻo của thiên nhiên. Ở đây chọn gam màu xanh pastel là tông chủ đạo, đi kèm với nhiều cây xanh do tự tay nhà hàng trồng và chăm sóc.

Là thành viên mới của Quán Bụi Group (thành lập 2011), nhà hàng Laang với sứ mệnh lan tỏa niềm tự hào ẩm thực Việt, là nơi mà mỗi vị khách ghé thăm có thể thưởng thức món ăn ngon, đắm chìm trọn vẹn vào từng khoảnh khắc với người thân và bạn bè.

Luôn hướng đến dịch vụ với chất lượng hoàn mỹ, thế nên Laang tổ chức duyệt thực đơn định kỳ, món ăn nào không thường được phục vụ sẽ bị loại ra, từ đó cân chỉnh lại thực đơn sao cho phù hợp nhất có thể. Nguyên liệu của Laang được cung cấp bởi các nông trại rau sạch địa phương, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng đặc biệt chú trọng việc bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của người dùng, chẳng hạn như sử dụng ống hút bằng cỏ (đặt hàng từ công ty Zero Waste Saigon).

Một trong những đặc sắc của nhà hàng Laang đó chính là các món gỏi cuốn, như: gỏi cuốn mực nướng hay gỏi cuốn gà trái bơ, với hương vị tươi ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, tôm mực cuộn lá lốt cũng là món vừa miệng với cả khách Việt lẫn khách nước ngoài. Các món Đùi gà nhồi nấm hương hay món Vịt xá xíu là những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được khuyên nên thử nếu có dịp đến nơi đây! Sau bữa ăn, Laang phục vụ những ấm trà đặc biệt được mua từ các vườn trà Việt Nam truyền thống, thu hoạch và chế biến theo công nghệ tiên tiến của Pháp.

Hiện tại, Laang có chương trình Happy Hour: giảm giá 50% cho thức uống và các loại cocktail, bia tươi, 30% cho rượu chai, diễn ra từ 14h30 đến 17h30 mỗi ngày.

Nhà hàng Laang

22 Đặng Hữu Phổ, Phường Thảo Điền, Quận 2 TP. Hồ Chí Minh.

Booking (Đặt bàn): https://www.laangsaigon.com

Opening hours (Giờ hoạt động): 7AM - 11PM

22 Dang Huu Pho, Thao Dien, District 2, HCMC

02866504344

www.laangsaigon.com

Follow us @laangsaigon

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới