ĂN NGON » Nhà hàng

Đến Vương Quốc Tôm, trải nghiệm ẩm thực Mông Cổ – Đài Loan

Thứ năm, 02/04/2015 08:05

Đến với nhà hàng Vương Quốc Tôm, quý khách sẽ được giảm ngay 20% và thưởng thức bia miễn phí khi trải nghiệm ẩm thực du mục Mông Cổ kết hợp với hương vị Đài Loan độc đáo.

Ở vùng đất khô cằn thiếu nước như Mông Cổ, trái cây tương đối thiếu thốn, người dân chủ yếu sử dụng thịt để làm thức ăn. Thịt nướng là một loại sản vật đặc biệt của họ, nướng cho đến khi thịt vàng bóng ngậy, thêm vào chút hương liệu đặc biệt, không dầu mỡ không hề ngán, mùi thơi bay xa ngàn dặm Đến với Mông Cổ, có thể ngửi thấy mùi thịt nướng ở khắp mọi nơi, thịt nướng không chỉ là ẩm thực ăn vặt địa phương, mà còn là món ăn mang đậm hương vị nồng nhiệt như tính cách của người dân nơi đây.

Món xiên nướng Mông Cổ được tẩm ướp bằng 10 loại gia vị độc đáo đến từ Đài Loan

Đã đến Mông Cổ thì nhất định phải thưởng thức món nướng nơi đây, không ăn được thì khó lòng mà không hối tiếc. Tưởng tượng xem giữa sa mạc nóng bỏng, nướng mấy xiên thịt nướng, kết hợp thêm mấy chai bia lạnh giải khát, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng cảm thấy tuyệt vời. Nếu không thể đến đất nước xa xôi này, bạn hãy đến với Vương Quốc Tôm để cảm nhận hương vị có một không hai này.

Món xiên nướng Mông Cổ được chế biến từ các loại thịt bò, heo hoặc dê tươi ngon nhất.

Đặc biệt, vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần (từ 3/4/2015 – 30/4/2015), thực khách đến trải nghiệm các món ăn mới trong thực đơn sẽ được giảm giá 20%, bao gồm các món sau đây: Xiên nướng Mông Cổ, Cuống đuôi gà nướng và Sụn gà chiên Taiwan.

Cuống đuôi gà nướng sẽ là một món nhấm hấp dẫn, phù hợp để các quý ông nhâm nhi cùng bạn bè, đồng nghiệp hay lai rai trong bữa ăn ấm áp bên gia đình.

Sụn gà chiên Taiwan đậm chất Vương Quốc Tôm sẽ mang đến một sự trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho thực khách.

Bên cạnh đó, khi thưởng thức các món ăn mới trong thực đơn Vương Quốc Tôm, thực khách còn được tặng món quà bất ngờ là một chai bia mát lạnh tùy chọn (Heineken, Sapporo, Tiger Crystal hoặc Saigon Special).

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Hotline: 097 574 13 13

Website: vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)