ĂN NGON » Nhà hàng

Đón Giáng sinh sum vầy tại Vương Quốc Tôm

Thứ ba, 23/12/2014 09:03

“Giáng sinh sum vầy” là chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn của nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM) dành cho thực khách nhân dịp Noel 2014 năm nay.

Nhà hàng Vương Quốc Tôm lung linh sắc màu trong mùa Giáng sinh

Giáng sinh là một trong những dịp lễ hội đáng được mong đợi nhất trong năm. Trong tiết trời Sài Gòn se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc được cùng với bạn bè, người thân hoặc một nửa của mình quay quần bên nhau để tận hưởng những món ăn thơm ngon và độc đáo nhất?!

Trong 3 ngày liên tiếp là 23, 24 và 25/12/2014, mỗi thực khách đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Vương Quốc Tôm sẽ được bốc thăm trúng thưởng các món quà bí mật là voucher các món ăn hoặc mệnh giá tiền để sử dụng ngay tại thời điểm đó.

Một ông già Noel thân thiện cũng sẽ xuất hiện tại nhà hàng Vương Quốc Tôm vào lúc 18h – 22h để tặng kẹo cho các thực khách, đặc biệt là các thực khách nhí ngoan ngoãn và đáng yêu nhất. Ngoài ra, thực khách đến Vương Quốc Tôm vào đêm Noel còn có thể có những hình ảnh chụp cùng với ông già Noel bên cây thông “cách điệu” trong ngày Giáng sinh tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn, những hình ảnh của thực khách sẽ được gửi lại trên facebook Vương Quốc Tôm nữa.

Không những mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị mà các món ăn xứ Đài tại Vương Quốc Tôm còn đem lại cảm giác thật ấm áp cho thực khách khi cùng thưởng thức bên nhau trong những ngày cuối năm. Hương vị cay cay nồng nàn của món tôm càng baby sấy tiêu, ốc hương sấy tiêu, sự đậm đà béo ngậy của tôm sốt chanh, vẹm sốt kem… khiến thực khách đã nếm thử một lần là không thể nào quên.

Nhà hàng Vương Quốc Tôm mang đến cảm giác vừa ấm áp cổ điển vừa năng động hiện đại.

Đây còn là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc tất niên, tân niên họp mặt bạn bè, gia đình…

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)