ĂN NGON » Nhà hàng

Khám phá hải sản Monaco tại Vương Quốc Tôm

Thứ năm, 25/12/2014 08:48

Là một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới nhưng công quốc Monaco sở hữu nền ẩm thực đặc sắc. Mùa cuối năm này, thực khách của nhà hàng Vương Quốc Tôm sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo đậm chất Monaco ngay tại Sài Gòn.

Tiểu quốc Monaco xinh đẹp và trù phú

Là tiểu quốc nằm ven bờ biển Địa Trung Hải, Monaco tựa như một công viên ven biển làm say đắm bao người. Không chỉ sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, Monaco còn sở hữu nền ẩm thực đặc sắc không thua kém nhiều quốc gia lớn khác. Thật tình cờ khi trong chuyến công tác của mình tại châu Âu, Hoa hậu Thu Hoài được thưởng thức hải sản của xứ sở xinh đẹp này. Quá thích thú với sự độc đáo của ẩm thực Monaco, chị quyết định phải “học nghề” để nhanh chóng mang về bổ sung vào thực đơn tại nhà hàng của chị - nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3). Mùa cuối năm này, thực khách có thể được trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo đậm chất Monaco ngay tại Sài Gòn.

Cơm xào vẹm Monaco

Cơm xào vẹm Monaco là sự tổng hòa của vị ngọt thanh từ thịt vẹm, vị mềm dai của nghêu, vị béo bùi của cá basa và vị thơm thoảng của lạp xưởng tươi. Hạt cơm dẻo ngon đậm đà gia vị kết hợp với đậu Hà Lan giòn bùi sẽ nhanh chóng “mê hoặc” vị giác của thực khách.

Cơm xào vẹm Monaco thơm ngon, bổ dưỡng, đậm vị Monaco

Combo hải sản Monaco

Hãy trải nghiệm chuyến du ngoạn vị giác cùng combo hải sản quyến rũ đúng chất Monaco. Combo hấp dẫn này gồm có hàu sữa, tôm càng baby, ốc nhung, ốc cà na, nghêu và cua thịt tươi ngon dùng kèm với nước chấm thơm bùi ngất ngây.

Combo hải sản Monaco – “Mang cả đại dương trên một đĩa đồ ăn”

Vẹm sốt kem tươi

Vẹm sốt kem tươi tuy đơn giản nhưng chính phần sốt kem đã tạo nên hương vị mới lạ cho món ăn. Món ăn với nhiều hương vị: vị thơm ngậy của kem tươi, hương thơm đặc trưng của bơ, vị đặc trưng của rượu vang làm cho món ăn trở nên đa sắc vị hơn bao giờ hết. Sự tươi ngon từ những nguyên liệu hảo hạng đem đến một món ăn thực sự tuyệt hảo.

Vẹm sốt kem tươi béo ngậy

Combo nướng Vương Quốc Tôm

Combo nướng Vương Quốc Tôm với nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp gia vị nhẹ nên giữ trọn vẹn độ mềm, thơm và vị ngọt tự nhiên của thịt. Hương vị đậm đà của món ăn hòa nguyện nước sốt đặc trưng mang đến nét riêng biệt độc đáo, đảm bảo “ăn là ghiền”.

Combo nướng Vương Quốc Tôm sự hòa quyện ẩm thực Á – Âu

Hãy để hải sản Monaco của Vương Quốc Tôm giúp bạn trải nghiệm và tận hưởng làn gió biển Địa Trung Hải nồng nàn thông qua ẩm thực ngay tại mảnh đất Sài Gòn thân yêu mùa cuối năm!

Thông tin nhà hàng:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Hotline: 09 75 74 13 13

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)