ĂN NGON » Nhà hàng

Ẩm thực không chỉ là ăn uống

Thứ bảy, 22/08/2015 08:46

Ẩm thực không đơn giản chỉ là ăn và uống mà nó còn mang đến cho chúng ta cảm giác như đang được đánh thức mọi giác quan.

Vị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác… đều được chiều chuộng và thỏa mãn khi thưởng thức một món ăn. Chính vì vậy, có thể nói lĩnh vực ẩm thực được ra đời để góp phần làm cho cuộc sống này thêm thi vị và nhiều màu sắc hơn.

Các nhà hàng cung cấp dịch vụ ẩm thực ngày càng mọc lên nhiều hơn. Nhưng không phải nhà hàng nào cũng có thể mang đến cảm giác thỏa mãn tuyệt đối cho thực khách của mình và tạo ấn tượng đẹp níu chân họ để có thể tiếp tục ghé đến vào những lần sau nữa. Sự chuyên nghiệp và chất lượng của nhà hàng không chỉ được thể hiện qua mùi vị của các món ăn trong thực đơn mà còn phải khiến cho thực khách cảm giác được bữa ăn và sự hiện diện của mình được trân trọng tuyệt đối. Sự trân trọng đó được thể hiện qua cách bài trí không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ, có giá trị thẩm mỹ cao, và đặc biệt là mang màu sắc riêng phù hợp với dòng thức ăn mà nhà hàng phục vụ.

Sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại trong kiến trúc và những nét tinh hoa trong nghệ thuật bài trí nội thất Á Đông

Chẳng hạn như nhà hàng Vương Quốc Tôm chuyên về các món ăn Đài Loan thì cách thiết kế từ không gian nhà hàng cho đến dụng cụ ăn uống cho thực khách đều làm nổi bật lên màu sắc đặc thù của vùng lãnh thổ Đài Loan. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những sáng tạo vô cùng độc đáo trong cách thức phục vụ. Ví dụ như tạo điều kiện cho khách được tham gia các trò chơi dân gian hoặc các tục lệ thú vị của người Đài Loan, như trò chơi câu cá, tục lệ thả điều ước lên cây… Khách hàng còn được tặng quà lưu niệm mang về sau khi thưởng thức bữa ăn ngon miệng của mình.

Khung cảnh nhà hàng về đêm

Thông qua việc tận hưởng đầy đủ hương, sắc và vị của từng món ăn, chúng ta sẽ được tăng thêm sự hiểu biết và thêm yêu mến nhiều nét tinh hoa văn hóa khác nhau. Do đó, tất cả mọi người trên khắp thế giới đều có quyền tự hào vì nền ẩm thực đặc trưng không thể nhầm lẫn của quốc gia mình, của dân tộc mình.

Vương Quốc Tôm – Đẳng cấp cho người sành ẩm thực

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 097 574 1313

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Facebook: www.facebook.com/vuongquoctom13lequydon

HX (Theo Giadinhvietnam.com)