ĂN NGON » Nhà hàng

Nhà hàng hải sản Vương Quốc Tôm

Thứ năm, 23/07/2015 08:55

Chương trình 'Dùng thử tôm ngon' - Khuyến mại đặc biệt dành cho những bạn yêu thích hải sản.

Nhà hàng Vương Quốc Tôm ưu đãi đặc biệt với giá dung thử cho 3 món tôm: Tôm càng baby sốt cam, Tôm càng baby sốt chua cay, Tôm càng baby hấp đậu phụ giá chỉ 159.000 VNĐ/phần (giá cũ: 269.000 VNĐ). Áp dụng từ 1 – 31/7/2015.

Ngoài ra, các bạn có vô số lựa chọn cho các món hải sản ngon tại đây như:

Tôm càng baby nướng với vị ngọt và thơm của thịt tôm ăn kèm với muối tiêu chanh pha trộn giữa các vị thuốc bắc tạo nên một mùi vị độc đáo và rất tốt cho sức khỏe.

Với màu vàng óng bắt mắt thu hút thị giác của lớp trứng muối áo bên ngoài tôm sẽ khiến cho thực khách có cảm giác như lạc vào chốn "cung đình" hoàng tộc với món tôm càng baby Hoàng Kim hấp dẫn và ngon miệng.

Món tôm càng baby sốt chanh thơm ngon đậm đà lại giàu vitamin C, vitamin D vitamin B3… được nhiều thực khách nữ của Vương Quốc Tôm ưa chuộng.

Nếu không còn muốn nhâm nhi thêm những món khác ngoài tôm thì thực khách có thể thử sang một số món như ốc bươu sốt Taiwan với thịt ốc sật sật thấm vị sốt Taiwan với hương đặc trưng rất thơm, hoặc lạp xưởng nếp nướng dẻo dẻo, … Còn muốn buổi tối thêm chắc bụng thì nên thử qua món lẩu huyết cay đậm đà và đĩa nguyên liệu dùng kèm với lẩu cũng đầy đặn không kém: nấm, bắp cải, bánh huyết, huyết nếp... Cũng đừng bỏ qua những món cocktail hay các loại nước hoa quả, trái cây… để bữa ăn thêm phần trọn vẹn nhé.

Nằm ở trung tâm thành phố, trên tuyến đường Lê Quý Đôn, Vương Quốc Tôm nổi bật với không gian thoáng và rộng rãi đầy màu sắc, là một khu phố ẩm thực thu nhỏ với các món ăn về hải sản tươi ngon.

Nhằm đem đến sự mới lạ trong hương vị hải sản, Vương Quốc Tôm chiêu đãi thực khách bằng những món ăn ngon và đẹp mắt. Không gian sang trọng và ấm cúng với lối kiến trúc hiện đại, đây là lựa chọn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, đối tác và các buổi party đoàn thể.

Không gian ngoài vườn thoáng đãng

Không gian bên trong hiện đại và ấm cúng

Không gian tiệc sang trọng

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)