ĂN NGON » Nhà hàng

Noel ấm áp - Tết sum vầy - Buffet Hoàng Yến

Thứ hai, 08/12/2014 10:32

"Ưu đãi hấp dẫn dành cho Buffet người lớn: Tặng 1 ly rượu vang và free nước ngọt 19.000vnd/trưa và bia 79.000vnd/tối"

Có lẽ Giáng sinh là mùa được mong đợi nhất trong năm của tất cả mọi người; là thời điểm rộn ràng với Lễ tạ ơn, sum vầy của những ai xa xứ trên thế giới. Việt Nam là một trong số những nước phương Đông cùng hòa mình vào ngày hội của thế giới, không chỉ là Noel ấm áp mà còn là Tết sum vầy.

Thành phố Hồ Chí Minh chính là tụ điểm tấp nập và luôn tiên phong trong các hoạt động giải trí, ăn uống cho các dịp lễ lớn. Chưa có nơi đâu trên đất nước này, cái không khí se lạnh đã chạm đến từng ngõ ngách, phố phường, từng trung tâm thương mại sang trọng và các nhà hàng lớn và rất dễ dàng để bắt gặp những khoảnh khắc rực rỡ đèn trên các cây thông được trang trí bài bản, công phu; bông tuyết trắng được dán trên từng ô cửa kiếng, nhà nhà người người, mọi doanh nghiệp đã chuẩn bị cho những bữa tiệc của mình: Tiệc cuối năm bên những bàn tròn.

Việc chọn lựa một nhà hàng phù hợp với số lượng người, hài lòng về mức giá cho đến thỏa mãn về trải nghiệm không gian, thoải mái với cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp thì chuỗi hệ thống Buffet Hoàng Yến chính là sự lựa chọn lý tưởng và ưu tiên cho bất cứ doanh nghiệp nào trong suốt những năm qua.

Vẫn là thương hiệu Việt Nam tiên phong trong ngành Buffet luôn phục vụ các món đậm chất Việt nhưng luôn phá cách với sự kết hợp của các món phương Tây để lại ấn tượng cho các thực khách. Những món ăn đường phố được đưa vào danh sách ẩm thực của nhà hàng không khỏi khiến quý khách phải trầm trồ khen ngợi và thán phục. Ai đã một lần nếm qua cánh gà chiên mắm đậm đà với nước sốt ngọt cũng dễ dàng nhận ra hương vị rất riêng của hệ thống nhà hàng Hoàng Yến. Đó là chưa nhắc đến món Tàu hủ nổi tiếng được lan truyền hết năm này qua năm khác bởi bí quyết có một không hai được chắt lọc và gìn giữ công thức, định lượng từ lúc khai sinh thương hiệu Hoàng Yến. Ngoài ra còn có những món hải sản tươi sống cuối tuần và những món độc đáo như sườn cá sấu rang muối ngon, cay cay, ngọt ngọt; cua rang me, mực xào sa tế, tôm lăn cốm chiên giòn... Dịp lễ cuối năm này chính là cơ hội để Hoàng Yến đáp ứng nhu cầu của khách hàng và gắn kết tình thân cùng khách hàng trung thành thông qua những chương trình độc đáo và mới lạ.

Bạn nhớ ghé Hoàng Yến Buffet để thưởng thức, trải nghiệm mùa đông ấm áp này nhé !!!

"Ưu đãi hấp dẫn dành cho Buffet người lớn: Tặng 1 ly rượu vang và FREE Nước ngọt 19.000vnd/trưa và Bia 79.000vnd/tối" (Áp dụng tại Melinh point, Zen Plaza)

Từ ngày 24 & 31/12 - 1/1/2015 tại chuỗi nhà hàng Hoàng Yến Buffet

"Tặng gấu bông (24/12) và Chocolate (31/12) cho các bé khi đến nhà hàng"

Ngoài ra bạn sẽ còn được tham gia chương trình chung tại tất các hệ thống nhà hàng thuộc Hoàng Yến Group:

Thưởng thức bánh XMAS với giá đặc biệt

- Bánh khúc cây: 395,000vnd/ 2 tấc

- Bánh Noel: 395,000vnd/ 2 tấc

- Bánh Cupcake (10 mẫu): 45,000vnd/cái

Set 6 cái: 200,000vnd

Set 8 cái: 260,000vnd

Cùng đón đợi - Cùng chung vui

Chúc Quý khách luôn có những bữa ăn ngon miệng và hài lòng tại Hoàng Yến.

Hoàng Yến (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới