ĂN NGON » Nhà hàng

Thưởng thức Buffet - Nhận quà miễn chê

Thứ sáu, 22/05/2015 13:04

Nhà hàng Vương Quốc Tôm đã là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của nhiều thực khách. Nhân dịp tròn 1 tuổi, nhà hàng Vương Quốc Tôm có chương trình Tiệc Buffet đặc biệt .

Tuy mới ra mắt 1 năm nhưng Nhà hàng Vương Quốc Tôm đã trở thành điểm hẹn ẩm thực quen thuộc của thực khách Sài Gòn nói riêng cũng như nhiều thực khách trong và ngoài nước nói chung khi muốn thưởng thức các món ăn về tôm, để lại nhiều ấn tượng trong lòng họ bởi một không gian thoáng mát với diện tích lên đến 300m2 cùng với các món ăn kết hợp hài hòa giữa Đông - Tây, hương vị thơm ngon đậm đà, vừa quen thuộc vừa lạ miệng khi được chế biến bởi bếp trưởng bậc A đến từ Đài Loan là Chen Wei Wen - người có hơn 15 năm tâm huyết với nghề. Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, Nhà hàng Vương Quốc Tôm xin gửi đến quý khách chương trình Tiệc Buffet đặc biệt vào ngày 29/05 như một lời chúc mừng và tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Khu ẩm thực thoáng đãng ngoài trời.

Sảnh Tiên Cảnh Alisan tại Vương Quốc Tôm.

Không gian lãng mạn tại Vương Quốc Tôm.

Nền ẩm thực của Đài Loan được pha trộn bởi nhiều nét văn hóa đa dạng đã tạo nên một bức tranh ẩm thực phong phú và đặc trưng, thực khách chắc chắn sẽ không thể nào quên được những hương vị, màu sắc cũng như cách bài trí vừa hiện đại lại vừa mang đậm tính dân tộc nếu có dịp được thưởng thức. Điều kiện thiên nhiên phong phú và địa hình tương đối đa dạng, có biển, có núi là nguồn cung cấp vô tận về các nguyên liệu chế biến món ăn. Với đặc trưng đó, món ăn Đài Loan được sử dụng nhiều vị muối được lọc tinh khiết, nguyên liệu được sấy khô, kết hợp một Tham gia tiệc Buffet lần này, khách hàng có cơ hội thưởng thức hơn 40 món ăn đặc sắc nhằm đem lại những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ. Thực khác sẽ được lần lượt thưởng thức các món ăn như gỏi mực Vương Quốc Tôm, cơm vẹm Monaco, tôm sốt chanh, heo - bò nướng Mông Cổ, hàu sống, viên cá tắm lửa… thật sự hấp dẫn với vị tươi ngon của nguyên liệu hòa quyện cùng cách nêm nếm với các gia vị đặc trưng của Đài Loan.

Các món ăn hấp dẫn tại Vương Quốc Tôm

Đặc biệt phải kể đến món Tôm Càng Baby – món ăn đặc trưng của nhà hàng. Tôm được lựa chọn có độ lớn vừa phải, tươi ngon nên khi chín có màu đỏ au, vị thơm và ngọt thanh đến ngất ngây... Món tôm này được chế biến với một phương pháp vô cùng độc đáo là sấy bằng máy sấy tóc để tôm thấm đều với vị mằn mặn, cay cay của tiêu Đài Loan và bạn có thể dễ dàng cảm nhận

Món Tôm Càng Baby.

Hay thực khách sẽ có một chuyến du hành vị giác có một không hai khi nếm được đầy đủ 4 vị: chua - cay - măn - ngọt hội tụ trong món Cua Rang Me đặc biệt. Thịt cua săn chắc, ngon ngọt cùng với vị chua chua của nước sốt me được chế biến theo bí quyết riêng sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm phần thi vị. Ngoài thực đơn chính, tiệc Buffet còn có nhiều món tráng miệng thơm ngon, mát lành dành cho khách.

Món Cua Rang Me.

Không chỉ vậy, khách hàng sẽ có được những giây phút thực sự thăng hoa qua tiếng đàn của nghệ sĩ Organ nổi tiếng Tseng Kuo-wei đến từ Đài Loan thể hiện. Với phong cách độc đáo cùng lối chơi đàn điêu luyện, phong thái nghệ sĩ và đặc biệt là những giai điệu bất hủ, đi vào chiều sâu tâm hồn. Ông mang nghệ thuật đến gần hơn, khơi dậy những rung động trái tim bằng thứ âm nhạc của tình yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không gian nhẹ nhàng, lãng mạn

Nghệ sĩ Organ Đài Loan - Tseng Kuo-wei

Bước sang tuổi mới, Nhà hàng Vương Quốc Tôm không ngừng hoàn thiện mình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và khẳng định thương hiệu trong làng Ẩm Thực Sài Thành. Cùng chung vui với sự kiện này, nhà hàng có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho thực khách khi mua vé tham gia tiệc Buffet. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký nào!

  1. Tặng ngay 5 vé Buffet (trị giá 499.000đ/vé) dành cho 5 khách hàng có ngày sinh
  2. Ưu đãi 50% giá vé Buffet cho 5 khách hàng có ngày sinh nhật là 29/05 đăng kí tiếp
  3. Ưu đãi 10% giá vé Buffet cho tất cả khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 5
  4. Ưu đãi ngay 5% khi mua 5 vé và 10% khi mua 10 vé trở lên.

Đặc biệt, với mỗi số tương ứng trên vé Buffet, khách hàng còn có thêm cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị:

  1. Giải nhất: 01 Voucher làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị trị giá 2.000.000 VND.
  2. Giải nhì: mỗi giải là 01 Voucher làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị trị giá 1.000.000 VND.
  3. Giải may mắn: mỗi giải là 01 Voucher ăn uống tại nhà hàng Vương Quốc Tôm trị nhật là 29/05 và đăng kí sớm nhất. giá 500.000 VND.

* Lưu ý: Khách hàng khi tham gia chương trình ưu đãi của nhà hàng vui lòng mang theo Chứng Minh Nhân Dân gốc để kiểm tra.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913.

Website: www.vuongquoctom.com

Facebook: www.facebook.com/vuongquoctom13lequydon

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)