ĂN NGON » Nhà hàng

Tôm càng baby sấy tiêu - Tinh hoa ẩm thực xứ Đài

Thứ năm, 20/08/2015 08:00

Một năm trở lại đây, giới yêu hải sản có lẽ không ai không biết đến nhà hàng Vương Quốc Tôm tọa lạc trên con đường Lê Quý Đôn.

Sở hữu một không gian trang nhã, hiện đại và khu vực ngoài trời thoáng đãng, một địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè vừa nhìn ngắm nhịp sống Sài Gòn sôi động vừa thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Đài Loan, đặc biệt được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.

Đúng như tên gọi, Vương Quốc Tôm tôn vinh các món ăn từ “tôm” được chế biến một cách kỳ công từ những bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Có thể kể đến “Tôm càng baby sấy tiêu” - một trong những món chủ đạo trong menu của nhà hàng. Tôm càng baby có độ lớn vừa phải được sấy bằng máy sấy tóc, một phương pháp chế biến độc đáo, hòa quyện cùng vị mằn mặn cay cay của tiêu Đài Loan, để tạo ra hương vị thơm nồng khó cưỡng cùng màu sắc cuốn hút đến nao lòng.

Các món tôm đặc trưng

Tôm giàu protein, cung cấp vitamin B12 và bổ sung sắt cho cơ thể, còn là vị thuốc chữa bệnh được tin dùng. Bên cạnh đó, việc ăn cay cũng là một trong những phương pháp hiệu quả để hỗ trợ cơ thể tăng cường sự trao đổi chất, bởi vì ăn cay giúp làm tăng nhịp tim và khiến cho cơ thể phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa. Sự kết hợp của món “Tôm càng baby sấy tiêu” quả thật là một sự lựa chọn hoàn hảo cho menu của bạn đúng không nào?

Tôm càng baby sấy tiêu – hương vị cay nồng khó cưỡng

Bên cạnh các món tôm, nhà hàng còn mở rộng thêm đa dạng các loại hải sản tươi sống tự lựa chọn và chế biến tại chỗ như ốc hương, cua, mực, nghêu...với giá cả phải chăng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ đủ hương vị mặn, ngọt, chua, cay… thỏa mãn vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất.

Không gian sang trọng, món ăn ngon, cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, Vương Quốc Tôm không những là điểm lý tưởng cho các bữa ăn trưa cùng đối tác mà còn là nơi hoàn hảo cho một bữa tối hẹn hò lãng mạn của bạn trở nên khó quên.

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)