ĂN NGON » Nhà hàng

Trải nghiệm hải sản độc đáo tại Vương Quốc Tôm

Thứ sáu, 26/12/2014 12:02

Hãy nếm thử để trải nghiệm một cách trọn vẹn hương vị thơm ngon đặc biệt của các món ăn tại nhà hàng Vương Quốc Tôm!

Vương Quốc Tôm là một trong những nhà hàng ẩm thực Đài Loan đầu tiên tại TP.HCM. Với thực đơn thơm ngon, phong phú và cách bài trí không gian sáng tạo vừa truyền thống vừa hiện đại, Vương Quốc Tôm thích hợp cho các buổi sum họp gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, khách hàng, đối tác kinh doanh… Các món ăn mới lạ và độc đáo nhất tại đây khiến nhiều thực khách đã ghé qua một lần là không thể nào quên.

Thú vị với hải sản sấy tiêu độc đáo

Hải sản sấy tiêu là một trong những “đặc sản” độc đáo của nhà hàng Vương Quốc Tôm. Ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng thực khách phải kể đến món Tôm càng baby sấy tiêu và Ốc hương sấy tiêu.

Một chiếc máy sấy tóc công suất lớn là dụng cụ quan trọng nhất trong quy trình chế biến hai món này. Máy sấy tóc giúp cho tôm và ốc đạt đến độ vừa chín, đảm bảo độ thơm ngon và lưu giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng dồi dào ban đầu. Vị tươi ngon của hải sản quyện với vị cay nồng của tiêu Đài Loan tạo nên một món ăn khó cưỡng.

Thưởng thức món Tôm càng baby sấy tiêu hay Ốc hương sấy tiêu sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thú vị.

Ngây ngất với “đại dương” từ xứ sở Monaco trù phú

Theo đánh giá, các món hải sản của nền ẩm thực Monaco khiến hàng triệu thực khách trên thế giới phải mê đắm vì tiểu quốc xinh đẹp này sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ở ven bờ biển Địa Trung Hải – nguồn cung cấp dồi dào các loại thủy hải sản cực kì phong phú. Giờ đây, thực khách Sài thành có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo đậm chất Monaco ngay tại Vương Quốc Tôm.

Combo hải sản Monaco – “Mang cả đại dương trên một đĩa đồ ăn”

Đến với Vương Quốc Tôm, thực khách sẽ được trải nghiệm combo hải sản đúng chất Monaco với hàu sữa, tôm càng baby, ốc nhung, ốc cà na, nghêu và cua thịt tươi ngon được chế biến theo phương pháp đặc biệt để đảm bảo vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong đến mức tối đa.

Ngoài ra, cơm xào vẹm Monaco chắc chắn không khiến thực khách thất vọng. Đây là sự tổng hòa của vị ngọt thanh từ thịt vẹm, vị mềm dai của nghêu, vị béo bùi của cá basa và vị thơm thoảng của lạp xưởng tươi, hạt cơm dẻo ngon đậm đà gia vị kết hợp với đậu Hà Lan giòn bùi sẽ nhanh chóng “mê hoặc” vị giác của thực khách.

Cơm xào vẹm Monaco thơm ngon, bổ dưỡng, đậm vị Monaco

Đặc biệt, vẹm sốt kem tươi là món ăn dành cho thực khách chuộng sự ngọt ngào. Vẹm sốt kem tươi tuy đơn giản nhưng chính phần sốt kem đã tạo nên hương vị mới lạ cho món ăn. Món ăn với nhiều hương vị: vị thơm ngậy của kem tươi, hương thơm đặc trưng của bơ, vị đặc trưng của rượu vang làm cho món ăn trở nên đa sắc vị hơn bao giờ hết. Sự tươi ngon từ những nguyên liệu hảo hạng đem đến một món ăn thực sự tuyệt hảo.

Vẹm sốt kem tươi ngất ngây đa sắc vị

Khó cưỡng với món nướng của Vương Quốc Tôm

Thực khách đến Vương Quốc Tôm không thể bỏ qua những món nướng tại đây bởi cách chế biến độc đáo và hương vị rất đặc trưng của từng món ăn.

Lạp xưởng tươi Taiwan nướng - được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất đạt tiêu chuẩn và được chế biến sạch sẽ theo đúng qui trình để ra được món ăn ngon đúng chất Đài Loan.

Bên cạnh đó, combo nướng Vương Quốc Tôm cũng là một trong số những món bán chạy nhất tại nhà hàng. Với nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp gia vị nhẹ nên giữ trọn vẹn độ mềm, thơm và vị ngọt tự nhiên của thịt, hương vị đậm đà của món ăn hòa nguyện nước sốt đặc trưng mang đến nét riêng biệt độc đáo, đảm bảo “ăn là ghiền”.

Combo nướng Vương Quốc Tôm sự hòa quyện ẩm thực Á – Âu

Hãy nếm thử để trải nghiệm một cách trọn vẹn hương vị thơm ngon đặc biệt của các món ăn tại nhà hàng Vương Quốc Tôm!

Thông tin nhà hàng:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - Số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Hotline: 09 75 74 13 13

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)