ĂN NGON » Nhà hàng

Trải nghiệm phong cách tiệc hoàn hảo tại Vương Quốc Tôm

Thứ hai, 05/01/2015 10:24

Với thực đơn độc đáo và đa dạng, không gian đẹp mắt cùng cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, nhà hàng hải sản Vương Quốc Tôm luôn khiến thực khách bất ngờ với dịch vụ tiệc cực kì hoàn hảo.

Có rất nhiều nhà hàng tại TP.HCM được đánh giá cao nhưng tại sao nhà hàng Vương Quốc Tôm lại có thể tạo dấu ấn riêng biệt, “ghi điểm” trong lòng thực khách đặc biệt khi có muốn tổ chức tiệc?

1. Thực đơn xứ Đài độc đáo và đa dạng

Các món ăn xứ Đài thơm ngon độc đáo chính là điểm nhấn khó quên đối với bất kì thực khách nào đã từng một lần ghé đến Vương Quốc Tôm. Tôm càng baby sấy tiêu, ốc hương sấy tiêu, lẩu huyết cay,… được chế biến theo phương pháp độc đáo giúp mang đến hương vị đậm đà dân dã, thực khách đã trải nghiệm một lần là nhớ mãi không thôi.

Thưởng thức món Tôm càng baby sấy tiêu hay Ốc hương sấy tiêu sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thú vị.

Viền cá tắm lửa thơm ngon độc đáo - món khoái khẩu của nhiều thực khách tại Vương Quốc Tôm

Ngoài ra, thực đơn nhà hàng mới bổ sung thêm hải sản từ “đại dương” Monaco. Đến với Vương Quốc Tôm, thực khách sẽ được trải nghiệm combo hải sản đúng chất Monaco, cơm xào vẹm thơm ngon hay vẹm sốt kem tươi béo ngậy…

Combo hải sản Monaco – “Mang cả đại dương trên một đĩa đồ ăn”

2. Không gian đẹp, sang trọng, ấm cúng

Nhà hàng Vương Quốc Tôm tọa lạc tại số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM – vị trí vừa lý tưởng để thực khách có thể nhìn ngắm những góc đường Sài Gòn nhộn nhịp lại vừa đủ yên tĩnh để hoàn toàn tận hưởng bữa ăn một cách thật ngon miệng.

Đối với những buổi tiệc công ty, thực khách có thể chọn đặt tiệc ở khu vực ẩm thực thoáng đãng và mát mẻ ngoài trời.

Không gian ẩm thực tại đây có sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, vừa tạo cảm giác sang trọng vừa mang đến sự ấm cúng cho những bữa tiệc họp mặt tất niên, tân niên, sinh nhật, thôi nôi, gala dinner, họp công ty, sum họp gia đình… Với sức chứa lên đến 200 người, thực khách có thể yên tâm thoải mái lựa chọn khu vực ẩm thực phù hợp nhất với nhu cầu của mình: khu vực ngoài trời thoáng đãng, khu vực tầng trệt, tầng một ấm cúng hoặc phòng VIP hoàn toàn yên tĩnh.

3. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình

Bên cạnh chất lượng món ăn, một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên một bữa tiệc thành công đó là cung cách phục vụ của nhân viên. Được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân viên nhà hàng Vương Quốc Tôm luôn chiếm được cảm tình của thực khách nhờ sự gần gũi, chu đáo và tận tình.

Nhà hàng Vương Quốc Tôm chuẩn bị tiệc buffet cho sinh nhật ca sĩ Hoài Lâm

Vương Quốc Tôm – Không gian ẩm thực lý tưởng nhất cho những bữa tiệc đẳng cấp của người Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)