ĂN NGON » Nhà hàng

Vương Quốc Tôm – Đẳng cấp cho người sành ẩm thực

Thứ tư, 19/08/2015 14:00

Vương Quốc Tôm – nhà hàng ẩm thực xứ Đài với những món ăn thơm ngon được chế biến từ tôm với mùi vị đặc trưng, độc đáo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Tông màu chủ đạo là đỏ may mắn, sang trọng nhưng không kém phần thân thiện

Với diện tích hai tầng lên tới 300m2, sức chứa hơn 200 khách, Vương Quốc Tôm tạo nên một không gian ăn uống hoàn toàn thoải mái cho thực khách. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, pha lẫn nghệ thuật Á Đông, tọa lạc tại con đường Lê Quý Đôn khá sầm uất tại Sài Gòn.

Không gian ngoài vườn thoáng đãng

Không gian bên trong hiện đại và ấm cúng

Tại đây, thực khách có thể dùng những món ăn chế biến sẵn theo thực đơn hoặc lựa chọn những hải sản tươi sống ngay trong các bể hồ của nhà hàng. Thực đơn với những món ăn phong phú được chế biến từ tôm cũng là nét đặc trưng của nhà hàng như Tôm cháy tỏi thơm nồng, Tôm càng baby xào dầu mè hảo hạng, Tôm càng baby sốt chua ngọt, Tôm tắm rượu mang đậm hương vị Á Đông… và đừng quên thưởng thức Tôm càng baby sốt tiêu độc đáo, mới lạ, một trong những món ăn chủ đạo của nhà hàng. Bên cạnh các món tôm thơm nức mũi, thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt như Sụn gà chiên Taiwan, Xiên nướng Mông Cổ, Ốc hương sấy tiêu, Cua rang me, Cá sốt chanh và các món Lẩu…

Tôm sấy tiêu - món khoái khẩu của nhiều thực khách thân thiết tại Vương Quốc Tôm

Các món ăn đặc trưng thu hút thực khách

Vương Quốc Tôm cũng là điểm hẹn của giới văn phòng với những bữa trưa ngon miệng và tiện lợi, một lựa chọn lý tưởng để bạn tổ chức những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, những buổi gặp gỡ thân tình cùng khách hàng và đối tác. Ngoài ra, nơi đây còn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình vào dịp cuối tuần hoặc những bữa tiệc quan trọng như mừng sinh nhật, tân niên, tất niên... Bên cạnh đó, Vương Quốc Tôm còn níu chân khách bằng thực đơn phong phú, nguyên liệu chế biến cao cấp và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nơi gặp gỡ bạn bè vào những dịp đặc biệt

Người ta hay nói “Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp là một nghệ sĩ”. Và những người “nghệ sĩ” tại Vương Quốc Tôm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực luôn không ngừng sáng tạo ra những món ăn mới đa dạng, chắc hẳn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi khám phá ẩm thực xứ Đài ngay giữa lòng Sài Thành.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 097 574 1313

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Facebook: www.facebook.com/vuongquoctom13lequydon

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)