ĂN NGON » Nhà hàng

Vương Quốc Tôm – Dịch vụ tiệc chăm sóc chu đáo từ A tới Z

Thứ năm, 08/01/2015 08:04

Nhu cầu đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, họp mặt, gala dinner, tất niên… ngày càng tăng cao ở TP.HCM, đặc biệt là trong những ngày cuối năm.

Theo đánh giá của thực khách, nhà hàng Vương Quốc Tôm chính là một trong những địa điểm lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực và vui chơi cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp bên những bàn tiệc vừa sang trọng vừa ấm áp.

Với các món ăn thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng đến từ xứ Đài như tôm càng baby sấy tiêu, lẩu huyết cay, tôm càng baby sốt chanh, lươn xào mì Iman, ốc hương sấy tiêu, ếch chiên Taiwan,… Vương Quốc Tôm luôn mang đến cho thực khách những lựa chọn đa dạng và độc đáo nhất với các set menu tự chọn từ 200.000đ đến 350.000đ cùng nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

Thưởng thức ẩm thực xứ Đài cùng với người thân, bạn bè trong không gian ấm cúng, sang trọng

Tiết mục biểu diễn của các thiên thần đáng yêu trong tiệc sinh nhật

Không những mang đến dịch vụ ẩm thực đặc sắc, khi thực khách đặt tiệc, nhà hàng còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế backdrop, trang trí bàn tiệc, chụp hình chuyên nghiệp và đảm bảo hỗ trợ mọi yêu cầu để bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc hoàn hảo từ A tới Z.

Trang trí bàn tiệc sinh nhật

Year-End Party công ty Hoa Lâm Shangri-la

Nhiều thực khách yêu mến Vương Quốc Tôm đều cho biết, họ rất hài lòng với dịch vụ tiệc tại nhà hàng không những vì chất lượng món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn vì tại đây có rất nhiều tiểu cảnh được bài trí công phu để thực khách có thể cùng chụp ảnh lưu giữ những giây phút bên nhau. Chị Hương Thảo (quận 3, TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Lần trước tôi tổ chức sinh nhật cho em gái ở nhà hàng, về xem lại album hình, cả nhà ai cũng khen, đặc biệt là hình chụp với cây ước nguyện và bức tranh Đoàn tàu Alisan đẹp quá chừng”.

Thực khách chụp hình lưu niệm bên bức tranh Đoàn tàu Alisan

Thực khách chụp hình kỉ niệm bên cây ước nguyện

Vương Quốc Tôm – nơi của những bữa tiệc thân mật ngập tràn không khí vui tươi.

Liên hệ: Nhà hàng Vương Quốc Tôm – 13 Lê Quý Đôn, P6, Q3,TP.HCM

Hotline: 09 75 74 13 13

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)