ĂN NGON » Nhà hàng

Vương Quốc Tôm – Lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc gia đình

Thứ sáu, 16/01/2015 14:35

Là một trong những nhà hàng có không gian sang trọng và ấm cúng độc đáo tại TP.HCM, Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3) là lựa chọn lý tưởng dành cho những bữa tiệc sum họp gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Những bữa tiệc sum vầy bên các thành viên thân yêu trong gia đình gần như đang là nhu cầu không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình ở TP.HCM đặc biệt là trong dịp cuối năm – thời khắc của sự đoàn viên và sum họp.

Cả gia đình cùng quây quần bên nhau trong bữa tiệc “hoành tráng” bên cạnh cây ước nguyện đặc trưng của nhà hàng Vương Quốc Tôm.

Sở hữu thực đơn phong phú, đa dạng bao gồm những món hải sản thơm ngon và các món ăn phong cách Đài Loan bổ dưỡng, Vương Quốc Tôm luôn đáp ứng được nhu cầu tiệc gia đình một cách hoàn hảo nhất cho thực khách, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Các bé vui đùa bên gia đình trong tiệc sinh nhật

Đến với nhà hàng Vương Quốc Tôm, các thực khách nhí cùng các bậc phụ huynh còn được trải nghiệm những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái với các trò chơi thú vị: bắn thú, bowling, câu tôm và vớt cá. Các trò chơi hấp dẫn này không những mang đến bầu không khí vui vẻ cho cả nhà mà còn có tính giáo dục cao, giúp các bé rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại, biết quý trọng các giá trị lao động. Đồng thời, thông qua việc cùng trải qua các “thử thách” cam go để thắng giúp gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Cả nhà cùng tranh tài bên các mini game hấp dẫn tại Vương Quốc Tôm

Ngoài tính giải trí, trò chơi câu tôm còn giúp các bé rèn luyện tính kiên nhẫn và biết quý trọng các giá trị lao động

Hai chị em cùng chơi bowling phiên bản mini

Vương Quốc Tôm – nơi mang đến dịch vụ ẩm thực lý tưởng nhất dành cho mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Hotline: 0975 74 13 13

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)