ĂN NGON » Nhà hàng

Vuvuzela đã tìm được chủ nhân may mắn đầu tiên sở hữu iPhone X cực hot

Thứ sáu, 29/12/2017 12:11

Với hàng trăm phần quà cùng tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng, From cold to chill được xem là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cho mùa lễ hội năm nay.

Chủ sở hữu đầu tiên đã xuất hiện? Đừng lo, Vuvuzela vẫn đang đợi những vị khách may mắn tiếp theo đến và sở hữu hàng loạt những quà tặng “hot” nhất năm đấy. Đừng quên 02 cái hẹn trao giải kế tiếp cùng Vuvuzela vào ngày 31/12 và 06/01 nhé!

Từ 18/12/2017 đến 06/01/2018, tại 7 chi nhánh Miền Nam, các tín đồ “quẩy” không những “thả ga” quên đường về cùng chiến hữu của mình, mà còn tha hồ rinh về những quà tặng giá trị như iPhone X, tai nghe Bose Pulse Wireless, Samsung Gear 360, máy nghe nhạc Sony Hi-res hay bộ mỹ phẩm dưỡng sáng trắng da dành cho các quý cô sành điệu nữa. Đặc biệt, hãy cùng tận hưởng một dịp lễ thật sang chảnh với cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng hấp dẫn tại resort Ana Mandara Đà Lạt đầy thơ mộng nhé.

Điểm lại một phần ba chặng đường mà FROM COLD TO CHILL đã đi qua, Vuvuzela đã chứng kiến vô số khoảnh khắc bất ngờ nhưng cũng không kém phần vui sướng của những vị khách may mắn. Từng phần quà giá trị cùng chủ nhân của chúng lần lượt được xướng tên trong không khí vỡ òa của đêm Noel đầy hào hứng.

Sau đây là danh sách may mắn nhận quà tặng tại chi nhánh Trường Sơn vào đêm 24/12:

Khách hàng may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu iPhone X thời thượng của Vuvuzela.

Máy nghe nhạc Sony và Tai nghe bluetooth đã lần lượt “về nhà” cùng các khách hàng may mắn.

Voucher nghỉ dưỡng tại resort 5* Ana Madara Đà Lạt trị giá 3 triệu đồng và bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp The Face Shop thuộc về khách hàng may mắn.

Còn chờ gì nữa mà không “bắt” ngay những cơ hội tiếp theo để mang về các phần quà giá trị nhất từ Vuvuzela nào. Thời gian công bố giải thưởng tiếp theo là vào ngày 31/12 và 06/01 đấy, cùng chào đón một năm mới thật nhiều may mắn với Vuvuzela nhé!

Nhanh tay ĐẶT BÀN online thôi!

Thời gian diễn ra chương trình FROM COLD TO CHILL kéo dài từ 18/12/2017 – 06/01/2018, tại 7 nhà hàng Vuvuzela miền Nam ngoại trừ Vuvuzela SC VivoCity và Vuvuzela Pegasus Biên Hòa.

Đăng ký online, tham gia chương trình FROM COLD TO CHILL và chọn Combo Greeting Platter tại nhà hàng (dành cho nhóm nhóm 4, 7, 10, 15 khách), bạn sẽ nhận được quà tặng The Face Shop cùng phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Đặt bàn thành công sẽ được xác nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng của Vuvuzela.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới