ĂN NGON » Sao ăn gì?

Ăn cùng lúc cả chục con chuột đồng, Phạm Ngọc Thạch khiến dân mạng thốt lên 'kinh dị, hoảng sợ'

Thứ bảy, 03/10/2020 18:14

Giống như Ngọc Trinh, Phạm Ngọc Thạch cũng rất mê mẩn món chuột đồng ở quê.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Bình Dương, làm dâu gia đình giàu có nhưng Phạm Ngọc Thạch vẫn giữ thói quen ăn uống bình dân. Dù được nếm đủ sơn hào hải vị, song chân dài miền Tây vẫn yêu thích những món ăn giản dị quê nhà, đặc biệt là món chuột đồng chiên.

Mới đây, Phạm Ngọc Thạch hé lộ đĩa chuột chồng chiên và chia sẻ: "Mời các bác ăn chuột đồng chiên... béo múp".

Phạm Ngọc Thạch khoe món khoái khẩu là chuột đồng chiên.

Trò chuyện với những người bạn, cô cho biết đây là món khoái khẩu của mình. Lần gần đây nhất, Phạm Ngọc Thạch vừa "xử" một lúc "chục chú em". Tuy nhiên, cựu mẫu chỉ tin tưởng ăn khi bản thân hay gia đình tự bắt về, chế biến, chứ không tùy tiện sử dụng món này bên ngoài nếu không rõ nguồn gốc.

Dù vậy, nhiều người vẫn nể phục vì Phạm Ngọc Thạch có thể ăn được món này. Thậm chí nhiều người tỏ ra sợ hãi món chuột đồng: "Hoảng sợ", "Eo ơi", "Kinh dị quá", "Đúng là gái miền Tây có khác", "Kinh quá"...

Phạm Ngọc Thạch có thể ăn cả chục con chuột đồng cùng lúc.

Nhiều người cảm thấy "kinh dị" khi thấy món chuột đồng.

Trước Phạm Ngọc Thạch, Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ về sở thích ăn chuột đồng. "Trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? Nếu ăn thử một lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt", Ngọc Trinh từng tiết lộ.

Ngọc Trinh cũng mê món chuột đồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới