ĂN NGON » Sao ăn gì?

Beckham về Anh thăm bà, ăn trưa cùng mẹ

Thứ năm, 31/05/2012 16:50

Trong chuyến trở về châu Âu để chuẩn bị cho buổi triển lãm hình xăm, Beckham đã ghé qua London để thăm hỏi những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Một bữa ăn trưa đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm đã được cựu thủ quân Tam Sư dành tặng cho mẹ mình. Theo lời của nhân viên phục vụ tại một nhà hàng ở London, cả Becks và bà Sandra đều ăn mặc giản dị và đặc biệt không cầu kỳ khi gọi món, chỉ có bánh và khoai tây nghiền nhưng họ tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Becks cùng mẹ ăn trưa tại London

Bức ảnh chụp cùng mẹ trong bữa ăn đã được Beckham chia sẻ lên trang cá nhân facebook và chỉ sau khoảng hai giờ đồng hồ đã nhận được hơn 2000 lượt bình luận và 40,000 người “likes”. “Tôi chắc chắn rằng mình đã mong chờ khoảnh khắc này từ rất lâu rồi. Với bánh và khoai tây nghiền, tôi đã có bữa trưa thật tuyệt với mẹ và tôi không mong muốn gì hơn thế”, Beckham ghi tiêu đề cho bức ảnh trên facebook. Ngay sau bữa trưa, ông bố bốn con đã lập tức ghé thăm bà ngoại và tại đây Becks lưu lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa. “Tôi đã có chuyến trở lại London thật tuyệt vời khi đến thăm bà ngoại và thật hạnh phúc khi bà vẫn mạnh khỏe”, Becks tiếp tục chia sẻ.

Thêm một kỷ niệm nữa cũng khá thú vị mà Beckham đã tuyệt nhiên giấu nhẹm, tuy nhiên, cánh săn ảnhđã nhanh tay chộp được. Tại sân bay London Heathrow Airport, Becks đã vô tình chạm mặt minh tinh Charlize Theron và “Nàng bạch tuyết” của Hollywood đã hào phóng tặng tiền vệ điển trai một nụ hôn gió vô cùng tình cảm.

  Beckham vô tình gặp Theron tại sân bay...

Bongdapro