ĂN NGON » Sao ăn gì?

Chán cơm, thử ngay loạt món ngon từ phở, bún, mì có thể nấu tại gia do diễn viên Diệu Hương gợi ý

Thứ sáu, 25/06/2021 16:11

Bằng sự đảm đang, khéo léo của mình diễn viên Diệu Hương vẫn có thể cho cả nhà thưởng thức hương vị của các món bún, phở Việt ngày trên đất Mỹ.

Làm dâu phố cổ, Diệu Hương vô cùng đảm đang, khéo léo. Nhìn những mâm cơm nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân nhiều người phải trầm trồ về độ cầu kỳ và đẹp mắt. Nhiều người còn khen ngợi rằng trình độ nấu ăn của nữ diễn viên chẳng hề thua kém đầu bếp ở nhà hàng.

Khi cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư, Diệu Hương dù bận rộn hơn nhưng vẫn luôn chăm chút cho bữa cơm gia đình. Ở trời Tây việc tìm kiếm nguyên liệu để nấu món Việt khó khăn hơn nhưng Diệu Hương vẫn tự trổ tài nấu món ăn mang đậm hương vị quê hương để chiêu đãi chồng con. Thậm chí, để món ăn được "tròn vị", Diệu Hương còn mày mò tự làm một số đồ ăn kèm tại nhà như quẩy, để dùng chung với bún phở.

Diệu Hương khoe bát bút trứng tràng cô nấu cho gia đình tại Mỹ.

Những món ăn mà Diệu Hương nấu cho gia đình tại Mỹ phải kể đến như: Bún vịt măng mọc hay món ăn khá cầu kỳ như bún bò Nam Bộ và lẩu bạch tuộc kim chi.

Trước khi sang Mỹ, Diệu Hương cũng từng gợi ý cho các chị em rất nhiều món bún, mì dễ dàng nấu tại nhà như: Bún thang, bún vịt mọc, miến lươn, bún ốc...

Diệu Hương là nữ diễn viên gây chú ý với những vai diễn qua nhiều bộ phim như "Luật đời", "Cổng trường thời mở cửa", "Cầu vồng tình yêu", "Bánh đúc có xương"… và đặc biệt là vai "San" trong "Hoa hồng trên ngực trái". Khi tên tuổi đang lên, Diệu Hương đã gác lại tất cả để sang trời Tây định cư.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới