ĂN NGON » Sao ăn gì?

Châu Bùi khoe loạt món ăn ngon tự nấu, cư dân mạng 'réo tên' Binz

Thứ hai, 23/08/2021 09:56

Không chỉ xinh đẹp, có gu thời trang sành điệu mà Châu Bùi còn nấu ăn cực khéo.

Châu Bùi là một Fashionista, Influencer đình đám của làng giải trí Việt. Hiện tại, Châu Bùi đang là người mẫu ảnh cho khá nhiều nhãn hàng thời trang đình đám ở cả trong và ngoài nước.

Châu Bùi là Fashionista nhận được sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh đó, cô nàng còn được nhiều người chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với Binz. Cả hai nhiều lần lộ hint hẹn hò nhưng vẫn chưa lên tiếng công khai chuyện tình cảm.

Vào mùa dịch rảnh rỗi, Châu Bùi gây bất ngờ khi đăng loạt ảnh những món ăn ngon do mình nấu. Cô nàng chia sẻ: "Xin chào mọi người. Hiện em đang ở lại Sài Gòn thực hiện giãn cách xa gia đình, xa Hà Nội hơn 3 tháng, và nhờ đợt này mà em có thêm thời gian với sở thích lọ mọ nấu nướng của mình.

Ngày trước khi giãn cách, do tính chất công việc phải quay chụp nhiều, nên em luôn tiết chế khi ăn những món có nhiều calo, và phần lớn các món em ăn hàng ngày là salad, rau củ quả và yến mạch. Nhưng trong thời gian này thì còn niềm vui nào hơn niềm vui được ăn ngon thoả thích phải không mọi người? Thế là từ ngày đó, em chăm chỉ nấu ăn hơn mỗi ngày một phần để thoả mãn cơn thèm, một phần là để đỡ nhớ Hà Nội.

Em thấy rằng mùa dịch này để có đầy đủ nguyên liệu nấu ra các món thật chuẩn vị thì thực sự không dễ chút nào, nên với tinh thần có gì nấu đấy, em đều cố gắng mỗi ngày mày mò một chút, thêm cái nọ, bớt cái kia để làm ra được vài món ngon ngon share với mọi người.

Tuy là ở nhà liên tục trong một thời gian dài thực sự không dễ dàng, nhưng em luôn cố gắng để thời gian giãn cách này trở nên ý nghĩa và thoải mái nhất. Hy vọng mọi người cũng sẽ giữ cho mình sự lạc quan tích cực, dành thật nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình trong khoảng thời gian giãn cách này ạ". Có thể thấy, Châu Bùi nấu được nhiều món ăn hấp dẫn như bún bò, phở gà, bò sốt vang, bún chả...

Châu Bùi nấu món bún bò

Phở gà trộn

Bò sốt vang ăn kèm bánh mì

Bún chả

Châu Bùi nấu nhiều món ăn hấp dẫn. Cô hạn chế ăn tinh bột và ăn nhiều rau.

Dưới bình luận, nhiều người bất ngờ với khả năng nấu nướng của Châu Bùi. Thậm chí, một số người còn "réo tên" rapper Binz: "Anh Binz thích điều này", "Anh Binz sướng ghê ta ơi", "Nhất Binz rồi", "Chú Binz đã xem"....

Cư dân mạng cho rằng Binz sẽ rất thích khi được ăn những món ngon của Châu Bùi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới