ĂN NGON » Sao ăn gì?

Chương Tử Di "lê la" quán xá vỉa hè

Thứ ba, 17/07/2012 16:20

Sau bão tin đồn về chuyện bán dâm, nữ diễn viên “Ngọa hổ tàng long” lại xuất hiện bình dị cùng bạn bè tận hưởng thú vui ẩm thực ngoài vỉa hè.

Với thái độ “cây ngay không sợ chết đứng”, Chương Tử Di cho thấy cô vẫn rất bình tĩnh khi đối mặt với những sóng gió trong nghề. Scandal bán dâm dường như không hề ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của kiều nữ họ Chương. Cách đây vài ngày, Tử Di đã đăng tải trên mạng hình ảnh mới nhất về mình khi cô cùng nhóm đồng nghiệp đi ăn bánh bao ngoài vỉa hè.

Chương Tử Di ngồi quán vỉa hè ăn bánh bao bình dân

Nếu như ai đó nghĩ rằng, minh tinh như Tử Di không bao giờ ghé những quán ăn bụi thì có lẽ họ đã nhầm. Sau khi hoàn thành công việc tới tận khuya ở thành phố Khải Bình, Quảng Đông, Chương Tử Di ngồi quán vỉa hè để thưởng thức món bánh bao đặc sản của thành phố. Mặc dù thời tiết rất nóng khiến Tử Di mồ hôi đầm đìa nhưng cô vẫn rất hào hứng với thú ẩm thực tuyệt vời này.

Nữ diễn viên họ Chương nhí nhảnh lấy bánh bao giả làm tai chuột Mickey

Không chỉ có vậy, Chương Tử Di còn lấy hai chiếc bánh bao gắn lên đầu để giả làm tai chuột Mickey. Phát biểu trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long chia sẻ: “Ánh mặt trời chiếu rọi làm mặt tôi đỏ ửng, áo thì ướt đẫm, trông mặt tôi giống như một quả cà chua chín vậy. Tôi rất hạnh phúc, cảm giác thoải mái lạ lùng. Mọi người có thích tai chuột Mickey của tôi không, chúng thực sự thơm phức đấy”.

Afamily