ĂN NGON » Sao ăn gì?

Đãi đám cưới tại nhà hàng 5 sao, thực đơn tiệc cưới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ có gì đặc biệt?

Thứ ba, 15/01/2019 08:43

Thực đơn trong ngày vui của Võ Hạ Trâm được cô đầu tư khá kĩ để chiêu đãi bạn bè và quan khách đến chung vui.

Tối qua (14/1), hôn lễ của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng đã diễn ra tại một trong những khách sạn sang trọng xa hoa của TP.HCM. Đây cũng là nơi mà nữ diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã chọn để tổ chức đám cưới của mình trước đó không lâu.

Bên cạnh không gian trang trí lung linh và lộng lẫy với hoa tươi, nến, pha lê trải khắp lối vào, Võ Hạ Trâm cũng như nhiều sao Việt khác khá đầu tư cho thực đơn trong hôn lễ của mình vì muốn chiêu đãi gia đình, bạn bè một cách chu đáo nhất.

Thực đơn trong tiệc cưới của Võ Hạ Trâm bao gồm nhiều món đắt đỏ chủ yếu thiên về hải sản như: Món khái vị có cái tên khá lạ Tam hợp trùng phùng (Gỏi xoài trộn tôm, Gà xào ớt khô, cá chiên giòn với sốt kem Remoulade), Súp hải sản hoàng kim, Cua lột chiên giòn với sốt kem thơm và xa lách bưởi, Tôm sa thuỷ đồng nội, Bào ngư hầm nấm đông cô và cải thìa, Cơm chiên gà cá mặn kiểu Hong Kong, Chè hạnh nhân tàu hũ với long nhãn và xoài.

Qua thực đơn có thể thấy, Võ Hạ Trâm chú trọng khẩu chuẩn bị thức ăn với: chua, cay, mặn, ngọt. Điều này cũng dễ hiểu vì gia đình chồng của Võ Hạ Trâm đều là người Ấn Độ nên chú trọng đến gia vị trong bữa ăn, đặc biệt không thể thiếu vị cay.

Được biết giá đãi tiệc tại khách sạn nơi Võ Hạ Trâm cử hành hôn lễ không hề rẻ. Một bàn tiệc giao động từ 15 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Thực đơn bàn tiệc trong hôn lễ của Võ Hạ Trâm rất phong phú với nhiều món ăn đắt đỏ

Có thể thấy, cô dâu rất bỏ tâm tư trong việc chọn món ăn đãi khách mời trong hôn lễ của mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới