ĂN NGON » Sao ăn gì?

Đàm Vĩnh Hưng giản dị ngồi ăn vỉa hè

Thứ tư, 10/04/2013 09:27

Khác với hình ảnh "quý ông hàng hiệu" thường thấy, hôm qua, Mr Đàm diện áo sơ mi, quần cộc, đội mũ ngược ra sau ngồi ăn ở quán lề đường.

Hôm 8/4, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn trong trang phục đời thường. Sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” mới tiết lộ đây chính là tạo hình của anh trong bộ ảnh cho dự án Sài Gòn trong tôi do nhóm V.Music khởi xướng.

Xuất hiện tại buổi chụp ảnh, Mr Đàm diện trang phục rất đơn giản.

Mr Đàm chia sẻ, anh hóa thân vào hình tượng này với mong muốn gợi nhớ cho khán giả hình ảnh của những người cha, người chồng, người anh… ngược xuôi mưu sinh để đem đến hạnh phúc, sự ấm no cho những người thân yêu.

Ca sĩ của Tình yêu online nói thêm, dù là một ca sĩ, nhưng trong cuộc sống hằng ngày anh giống như bao người, thậm chí anh còn “đời thường” hơn họ khi không câu nệ ngồi ăn uống ở vỉa hè, mặc những bộ đồ bình thường nhất, trò chuyện với những con người bình thường…

Điều này hoàn toàn khác với hình ảnh đẹp đẽ, sang trọng, lịch lãm mà khán giả thường thấy anh trên sân khấu, tại các event hay khi ngồi “ghế nóng” The Voice.

Sau khi hoàn thành xong buổi chụp, Mr Đàm còn tranh thủ ghé vào chợ và tìm đến những hàng quán để thưởng thức các món ăn. Nhiều người hâm mộ nhận ra anh đã tranh thủ hỏi thăm và xin chụp ảnh chung.

Trong thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp công ty Tiếng Hát Việt của mình đang khá bận rộn cho show âm nhạc mang tên Đưa em vào hạ. Mr Đàm ngoài vai trò Biên tập chính của chương trình, anh cũng sẽ hát phục vụ khán giả trong vòng 90 phút với những ca khúc được yêu thích nhất của mình.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của dàn sao hot nhất Vpop hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Ngọc Luân, Đông Nhi  Ông Cao Thắng… Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 19/4 tại sân khấu 126.

Infonet