ĂN NGON » Sao ăn gì?

Đi Hàn Quốc, đến quán của Se7en, ăn phở Việt Nam!

Thứ bảy, 22/10/2011 12:31

Không những thế, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ rất rất nhiều sao Hàn.

Mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh như mở nhà hàng, quán ăn, cửa hàng bán đồ mỹ phẩm... là xu hướng chung của các sao hiện nay. Với vốn liếng kiếm được từ hoạt động nghệ thuật cũng như dựa vào tên tuổi đã được gây dựng của chình mình trong một thời gian dài, cộng thêm một chút khả năng quả lý và kinh doanh, các sao đã có thể kiếm bộn tiền. Việc các sao mở quán ăn, nhà hàng, cửa hàng... còn thúc đẩy nền du lịch Hàn Quốc khi mà làn sóng hallyu (thần tượng) cùng sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim truyền hình xứ này và nền âm nhạc idol xâm chiếm châu Á và thế giới.

Se7en là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của âm nhạc Hàn Quốc trong khoảng 10 năm trở lại đây. Trực thuộc một trong 3 công ty quảng lý lớn nhất của Hàn Quốc là YG Entertainment, với khả năng vũ đạo, âm nhạc xuất sắc của mình, Se7en nhanh chóng chiếm thị phần trong nước và tiến tới thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Mỹ. Tuy quãng thời gian "chinh chiến" ở đây khá dài mà không mang lại thành công như mong đợi trong khi đó tên tuổi ở trong nước lại càng mờ đi nhưng Se7en vẫn là một trong những cái tên Hàn Quốc được thế giới biết đến nhiều.
 
Năm 2010, sau khi lên sóng truyền hình và công nhận về thất bại của mình ở Mỹ, Se7en đã quay trở lại sân khấu âm nhạc Hàn Quốc với album "Digital Bounce", đứng đầu nhiều bảng xếp hạnh uy tín ở nước này.

Cửa hàng các món ăn từ gà của Se7en - Yeol Bong restaurant toạ lạc ở địa chỉ  강남구 역삼동 817-8 번지 1 층 (Gangnam-gu Yeoksam-dong 817-8, tầng 2, thủ đô Seoul, Hàn Quốc). Cửa hàng mới được mở vào năm ngoái, do Se7en sở hữu, Lee Jae Wook, biên đạo múa của YG Entertaiment làm quản lý và các vũ công của YG cũng thay phiên nhau làm việc ở đây.

Quán ăn của Se7en nằm ở tầng 2 của toà nhà, trong khi toạ lạc ngay dưới là một quán phở Việt Nam Pho tai (Phở Tài hoặc Phở Tái?). Do đó, đến Hàn Quốc, bạn vừa được thưởng thức các món ăn từ gà của quán Se7en mà  còn được ăn phở Việt Nam mang hương vị Hàn Quốc Số điện thoại của quán ăn Quang cảnh bên ngoài lối đi dẫn lên quán ăn của Se7en. Có những chú gà do người đóng dễ thương luôn chào đón bạn Quang cảnh bên trong quán, rất sạch sẽ và giản dị Những chú gà có mặt ở khắp nơi: trên cây... Ngay cạnh bàn người ăn... Trên bìa menu món ăn Trên bảng thông báo Trên bàn ăn... Bạn có thể tha hồ gọi những món ăn liên quan đến gà với thực đơn vô cùng phong phú Tuy là quán ăn của Se7en nhuưg trong quán treo rất nhiều hiện vật liên quan đến các thành viên khác của YG Entertainment như: Big Bang, 2NE1... Đã có rất nhiều sao chọn Yeol Bong như một điểm đến thú vị. Đó là Bi Rain... Nữ ca sĩ Chae Yeon Tae Yang (Big Bang) Vừa xơi no say một đữa cơm gà cỡ bự... Sandara Park (2NE1) Park Han Byul (bạn gái Se7en) G-Dragon và Seung Ri (Big Bang) Nữ ca sĩ BoA Park Eun Hye, bạn của Lee Young Ae trong "Nàng Dae Jang Geum" Nàng Lee Da Hae xinh đẹp cũng mê mẩn Một thành viên nhóm Supernova Yoo In Na, bạn của Ha Ji Won trong "Secret Garden" ' Nữ diễn viên So Yoo Jin Cùng Se7en T.O.P (Big Bang) Yoon Ah (SNSD) Dae Sung (Big Bang) Sullie - f (x)

2sao