ĂN NGON » Sao ăn gì?

Diễm Hương khoe khẩu phần bà bầu từ món dân dã tới sơn hào hải vị

Chủ nhật, 16/11/2014 14:37

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu xinh đẹp cho thấy cách ăn uống đa dạng nhằm đảm bảo sức khoẻ và sự phát triển tốt nhất cho con trai trong bụng.

Có sở thích thường xuyên chia sẻ các món ăn ngon trên trang cá nhân, Diễm Hương đã cho thấy phong cách ăn uống đa dạng của mình nhằm đảm bảo các dưỡng chất phong phú đáp ứng cho cơ thể và con trai trong bụng.

Chồng sắp cưới của Diễm Hương tỏ ra vô cùng quan tâm tới chế độ ăn uống của vợ

Mới hôm qua, chia sẻ món ăn bào ngư sốt dầu hào, nàng Hoa hậu khiến nhiều người ghen tị bởi khả năng "chơi sang" của mình. Bào ngư là loài hải sản quý hiếm mà thường chỉ xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng với nhiều tác dụng thần kỳ. Bào ngư đã đắt tiền, một con bào ngư tươi sống lại có kích thước khổng lồ như Diễm Hương chia sẻ càng thêm khó kiếm. Chính vì vậy, người hâm mộ không khỏi "rớt nước miếng" trước món ăn cao cấp được nấu cầu kỳ trong 24 giờ cho bà bầu Diễm Hương.

Món bào ngư quý hiếm được nấu cẩn thận trong 24 giờ

Vừa được thưởng thức món ăn theo tiêu chuẩn vua chúa, mà theo chia sẻ của Diễm Hương là do cô không ăn được nên phải tẩm bổ, bữa sáng hôm nay của bà bầu lại khiến nhiều người ngạc nhiên với những món ăn giản dị và dân dã, gồm toàn khoai lang và đậu bắp. Nàng Hoa hậu cũng chia sẻ khẩu phần bữa sáng khá đa dạng của mình: "10 trái đó (đậu bắp), 1 củ khoai lang, 1 trái chuối và nhắm mắt, bấm bụng uống 1 ly sữa".

Diễm Hương chia sẻ khẩu phần bữa sáng cho thấy chế độ ăn uống đa dạng và khoa học.

Một số hình ảnh khác Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân trước đó.

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)