ĂN NGON » Sao ăn gì?

Diễn viên Kiên Hoàng gợi ý một số món ngon đơn giản có thể làm tại nhà trong mùa dịch

Thứ ba, 13/07/2021 16:04

Bánh mì chấm sốt vang, trứng, cá hồi ngâm nước tương... là hai trong rất nhiều món diễn viên Kiên Hoàng đãi vợ con trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Quãng thời gian rảnh dỗi, diễn viên Kiên Hoàng dành hết cho gia đình. Không chỉ điển trai, là "ông bố kiểu mẫu" Kiên Hoàng còn rất khéo nấu ăn.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên khoe những món ngon nhà làm để đãi vợ con. Từ bánh mì chấm sốt vang, đến cháo quẩy, trứng ngâm nước tương... cũng được nam diễn viên làm thành công tại nhà. Nhìn thành phẩm mà Kiên Hoàng chia sẻ, nhiều người hâm mộ nhận xét còn ngon hơn ngoài hàng.

Kiên Hoàng tự làm bánh mì chấm sốt vang tại nhà.

Món ăn nhà nam diễn viên làm trông khá đẹp mắt.

Đây là trứng, cá hồi, tôm ngâm nước tương cực đưa cơm.

Nam diễn viên nướng bánh mì và tự làm quẩy để ăn cùng cháo.

Sườn rim nước tương, cánh gà chiên... và nhiều món ngon khác như chè khúc bạch, chè bưởi cũng từng được Kiên Hoàng khoe làm thành công trước đó. Nhiều người phải trầm trồ về độ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên.

Kiên Hoàng là diễn viên trẻ từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Chít và Pi", "Ngự Lâm Không Kiếm", "Lời nói dối ngọt ngào"... Bên cạnh nghề diễn viên, anh và vợ còn kinh doanh quần áo và bất động sản. Đến năm 2020, Kiên Hoàng và vợ là Heo Mi Nhon đã quyết định chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Hiện tại, kênh riêng của gia đình Kiên Hoàng nhận được rất nhiều lượt theo dõi khi chia sẻ về cuộc sống đời thường.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới