ĂN NGON » Sao ăn gì?

Diễn viên Thu Nga chia sẻ thực đơn giúp con gái giảm 7 kg

Thứ tư, 23/06/2021 17:39

Thu Nga cho biết cô khá mệt mỏi khi hai con hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi con trai Thu Nga cần tăng cân thì con gái lại phải giảm cân.

Thu Nga được nhiều người biết đến khi đóng vai Thương trong phim "Phía trước là bầu trời". Sau thành công của vai diễn, Thu Nga còn tham gia một số bộ phim như "Ngày ấy và bây giờ" và "Muôn nẻo đường đời" nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Sau đó, nữ diễn viên dần vắng bóng màn ảnh và chuyên tâm cho công việc múa tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Diễn viên Thu Nga

Hiện tại, Thu Nga đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Mới đây, Thu Nga chia sẻ về việc khá mệt mỏi khi trong nhà hai con có chế độ ngược nhau. Con gái của Thu Nga hơi mũm mĩm nên cần giảm cân còn con trai lại cần tăng cân.

Hai con của diễn viên Thu Nga.

Chính vì vậy, nữ diễn viên quyết định thực hiện chế độ ăn healthy và kết quả con gái giảm 7 kg sau 2 tháng còn con trai không tăng cân.

Trong chế độ ăn của hai con, Thu Nga hạn chế tinh bột bằng cách thay cơm trắng thành cơm gạo lứt, bánh mì đen. Cô cũng hạn chế cho con ăn thịt mà chế biến thành món ăn salad hấp dẫn.

Thu Nga thường cho các con ăn bánh mì đen kèm trứng và bơ.

Cô cho con ăn nhiều rau.

Nữ diễn viên thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt.

Những bữa ăn ngập tràn sắc màu của Thu Nga.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới