ĂN NGON » Sao ăn gì?

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đãi khách món gì trong tiệc cưới tại Thái Bình?

Thứ bảy, 11/11/2023 20:49

Ngoài những hình ảnh cô dâu - chú rể và dàn quan khách thì thực đơn tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng được nhiều người quan tâm.

Khoảng 16h30 ngày 11/11, tiệc cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra tại Thái Bình - quê chú rể. Từ nhiều ngày nay, đám cưới của "nam thần" đội tuyển Việt Nam đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Rạp cưới dựng tại sân bóng thuộc xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, cách nhà của Văn Hậu khoảng một km, đón khoảng 600 khách.

Cũng như đám cưới của nhiều người nổi tiếng khác, một trong những điều mà nhiều người tò mò chính là menu tiệc cưới. Và rất nhanh, menu tiệc cưới của nhà trai Đoàn Văn Hậu tại Thái Bình hôm nay đã chính thức lộ diện. Thực đơn có 13 món gồm nhiều đặc sản Thái Bình, đặc sản miền Bắc, kết hợp với một số món 'ngoại' để đãi thực khách.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu rạng rỡ trong đám cưới tại Thái Bình

Mâm cỗ đãi khách gồm: Salad Nhật, mực hấp, gà ta rút xương, cá hồi nướng phô mai, tôm chiên hoàng bào, dê tái chanh, bê non xào măng trúc, giò lụa, bò Úc tiêu đen - bánh bao, canh bóng thập cẩm, xôi kê - bánh đa mắm tép, cơm tám. Món tráng miệng là nho, bên cạnh đó là các đồ uống cho quan khách lựa chọn. Trước giờ nhập tiệc, các món ăn đã được đưa sẵn lên bàn tiệc.

Thực đơn tiệc cưới được hé lộ

Thậm chí, menu còn được ghi hẳn lên chiếc bảng to ở khu vực làm bếp

Một số món ăn trên bàn tiệc được gia đình chú rể đãi khách

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới