ĂN NGON » Sao ăn gì?

Được Hoa hậu Thu Hoài mời ăn sinh nhật, Trấn Thành dọn gần sạch cái menu

Thứ bảy, 16/02/2019 18:12

Hoa hậu Thu Hoài có mối quan hệ gần gũi với vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. Mới đây, đàn chị mời cặp đôi đình đám đi ăn nhân sinh nhật muộn nam MC.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài viết: "Bạn ấy được mời sinh nhật và thế là... Bạn ấy ăn nhiệt tình, ăn hết mình, dọn gần sạch cái menu. Ăn nên nỗi bếp trưởng phải chạy ra xem mặt. Còn tôi thì vỗ tay ủng hộ cái sự ăn của nó nhiệt liệt, bởi không có gì vui bằng khi thấy đứa bạn thân mình nó mập hơn mình. Quà nên check lại, coi chừng tao tặng hàng fake cho mày đó nha". Buổi hẹn hò ăn uống còn có sự xuất hiện của bạn trai Hoa hậu.

Được Hoa hậu Thu Hoài mời sinh nhật, Trấn Thành dọn gần sạch cái menu

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi hot bậc nhất showbiz Việt hiện tại. Mọi động thái của họ đều được dư luận quan tâm. Về khoản ăn uống thì cả hai cũng thuộc dạng "kẻ tám lạng, người nửa cân". Không ít lần cặp đôi bị bóc phốt về điều này. Tuy nhiên trong chia sẻ mới nhất từ người chị Hoa hậu thì việc "ăn nhiệt tình, ăn hết mình, ăn hết sạch cái menu và được bếp trưởng chạy ra xem mặt" lại khiến nhiều dân mạng thích thú.

"Bạn ấy ăn nhiệt tình, ăn hết mình, dọn gần sạch cái menu" - Thu Hoài tiết lộ

Khả năng ăn uống của Trấn Thành khiến bếp trưởng phải chạy ra xem mặt

Click xem thêm: Đức Thịnh dính sai lầm và chiêu thức 'cao tay' của Trấn Thành

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới