ĂN NGON » Sao ăn gì?

Được mệnh danh là 'bà hoàng làm bánh' nhưng đây mới là chiếc bánh mà Tăng Thanh Hà thích và làm thành công nhất

Chủ nhật, 15/05/2022 17:44

Đây là chiếc bánh gato mà Tăng Thanh Hà thích nhất sau nhiều năm làm bánh.

Diễn viên Tăng Thanh Hà đến với niềm đam mê làm bánh không phải để mở tiệm, mà chủ yếu để làm tặng các thành viên trong gia đình những dịp đặc biệt.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật mẹ, Hà Tăng cũng tự làm chiếc bánh mới chỉ nghe tên cũng đủ thấy bao tâm huyết, tình cảm trong đó: “Bánh Mocha Caramel Biscoff với kem bơ và nhân kem chease”.

Đây cũng là chiếc bánh mà nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thích nhất: "Sau bao nhiêu năm làm bánh thì đây là bánh mình thích nhất. Bánh chcolate dậy tí mùi cafe, phủ kem bơ caramel và bánh biscoff với nhân kem phô mai beo béo".

Chiếc bánh mà Tăng Thanh Hà làm tặng mẹ.

Đây là chiếc bánh tự làm mà nữ diễn viên thích nhất. Nói về độ ngon, Tăng Thanh Hà cho biết mọi người ăn hết không còn một mẩu nhỏ nào.

Không còn hoạt động showbiz nhưng cuộc sống đời tư của Hà Tăng vẫn được nhiều người quan tâm. Nữ diễn viên "giữ lửa" qua những bữa cơm gia đình đẹp mắt. Không chỉ biết công thức cho ra hàng loạt món ăn ngon, Hà Tăng còn rất chú trọng vào vấn đề hình thức, phải làm sao cho đẹp mỹ mãn thì mới được. Đặc biệt, "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt còn gây choáng bởi khả năng làm bánh chuyên nghiệp.

Vào những dịp đặc biệt, Hà Tăng thường trổ tài làm bánh tặng người thân. Nếu chỉ nhìn về hình thức, nhiều người nhận xét bánh đẹp chẳng kém ngoài hàng. Nhiều fan khuyên Hà Tăng mở tiệm bánh nhưng nữ diễn viên đều "lắc đầu" vì công việc hiện tại đã quá bận rộn.

Những chiếc bánh đẹp mắt từng được Hà Tăng tự tay làm, bởi vậy không quá khi fan khen cô là "bà hoàng làm bánh".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới