ĂN NGON » Sao ăn gì?

Gần ngày lên xe hoa, Lan Khuê mới lộ tài nấu ăn khiến fans phải trầm trồ

Thứ năm, 26/07/2018 21:50

Lan Khuê nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về sự đảm đang, khéo léo khi đăng tải loạt ảnh đồ ăn do chính tay cô nấu lên trang cá nhân. Nhiều người trêu đùa, Lan Khuê đang học hỏi để làm tốt vai trò làm vợ trong tương lai.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê sẽ "theo chàng về dinh" vào tháng 10 sắp tới. Rất nhiều fan gửi lời chúc mừng đến Lan Khuê khi đã tìm được "bến đỗ" cho riêng mình.

Trên trang cá nhân ngoài những khoảnh khắc đời thường, dự sự kiện, HLV The Face còn rất chăm đăng ảnh các món ăn do chính tay cô nấu. Lan Khuê còn chia sẻ cụ thể bí quyết để món ăn được ngon hơn. Nhiều fan trêu đùa Lan Khuê đang tập tành nấu ăn để có thể làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ trong tương lai. Thế nhưng, người đẹp cho biết cô "nữ công gia chánh" lâu rồi nhưng giờ mới khoe.

Lan Khuê khoe khả năng nấu ăn trước khi lên xe hoa về nhà chồng

Nhìn những món ăn của Lan Khuê được trang trí rất đẹp mắt, qua đây có thể thấy được phần nào sự kì công, khéo léo của người nấu. Hơn nữa, những món ăn Lan Khuê chia sẻ rất phù hợp với bữa cơm gia đình, các chị em có thể tham khảo.

Những món ăn đầy màu sắc mà Lan Khuê chia sẻ lên trang cá nhân.

Các món đậu que xào thịt bò, sườn non ram chua ngọt, canh và hoa quả tráng miệng được Lan Khuê bày khá đẹp mắt.

Lan Khuê gợi ý thực đơn cho những người người vừa muốn ăn khuya mà không lo bị mập.

Món cháo gạo rang bò bằm và ly trà gừng giúp giải cảm.

"Khuya nay, Meow nấu cháo mực gạo rang. Bí quyết để món cháo thơm, ngon hơn là đừng quên phi thơm hành tím và tỏi để rưới lên tô cháo nóng", Lan Khuê chia sẻ.

Video Lan Khuê hướng dẫn Lâm Vỹ Dạ tìm lại 'vẻ đẹp tiềm ẩn'

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)