ĂN NGON » Sao ăn gì?

Gia đình nhà Beckham trổ tài làm bánh

Chủ nhật, 08/04/2012 16:51

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng những chiếc bánh sô-cô-la ngon mắt và vô cùng ngộ nghĩnh do chính tay gia đình nhà Beck làm nhé!

Lễ phục sinh đang đến gần, gia đình Beckham cũng đang rục rịch làm bánh để chuẩn bị chào đón lễ tiết quan trọng này. Thật bất ngờ với tài bếp núc của Victoria. Ngày trước, Vic tâm sự rằng cô ấy chỉ biết nấu món thịt băm, nhưng nhìn lại những chiếc bánh mà Vic làm gần đây cho thấy khả năng nấu nướng của Vic cũng không tồi.

Cùng với chồng và 4 con, Vic sẽ trổ tài làm bánh sô-cô-la, những chiếc bánh rất sáng tạo, đẹp mắt và hấp dẫn với các hình thù như con heo màu hồng, tượng phật màu vàng, và có cả quả bóng nữa,...

Vic đăng những 'sản phẩm' này lên Twiter và còn chia sẻ thêm: "Những con vịt màu vàng do đích tay bố làm cho Harper!" Bé Harper mới 9 tháng tuổi nên em chỉ có thể nhìn hoặc chơi với những chiếc bánh này thôi vì Harper chưa ăn được sô-cô-la cứng!

Cách đây không lâu, Vic còn từng làm rất nhiều bánh cupcake với hình thù những chú thỏ ngộ nghĩnh và món bánh nướng vàng ruộm nữa đó!

Hải Âu - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới