ĂN NGON » Sao ăn gì?

Han Ga In ăn bánh nướng đáng yêu như trẻ con

Thứ năm, 29/03/2012 10:28

(Ngoisao.vn) - Han Ga In với vẻ đẹp trong sáng thơ ngây đáng yêu kể cả khi cô mải mê ăn bánh nướng, với chiếc mồm nhai nhồm nhoàm.

Gần đây, vài bức ảnh của nữ diễn viên Han Ga In đã được đăng tải lên mạng với tựa đề "Han Ga In đang ăn bánh nướng, yum yum". Những bức ảnh cho thấy Han Ga In với mái tóc dài xoăn nhẹ đầy duyên dáng, đang "dồn mọi tâm trí" vào việc ăn bánh nướng, ngay cả khi biết đang bị chụp ảnh, cô vẫn không nỡ từ bỏ công việc ăn uống yêu thích, và tiếp tục nhai ngấu nghiến.

Hình ảnh ăn uống nhồm nhoàm của Han Ga In vẫn vô cùng đáng yêu, với khuôn mặt tự nhiên, đôi mắt to tròn, cô nàng như một đứa trẻ đang say sưa với món ăn mình yêu thích.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với những tấm hình đời thực vô cùng giản dị mà đáng yêu này: "Cô ấy trông giống như một nữ thần, ngay cả khi đang ăn bánh nướng", "Han Ga In chắc chắn rất thích bánh nướng", và "Han Ga In trông hoàn toàn xinh đẹp cả khi cô ấy đang ăn".

Han Ga In khá thành công với hình ảnh cô gái ngây thơ trong sáng, đôi mắt to tròn ngơ ngác, hình ảnh này được "bắt gặp" khá nhiều trong những quảng cáo của cô.

    

Hoai Huong - (theo TD)