ĂN NGON » Sao ăn gì?

Hồ Bích Trâm chia sẻ mâm cơm ở cữ giàu dinh dưỡng, căng sữa cho con bú, còn tặng hai bé nhà Hà Trí Quang

Thứ hai, 19/12/2022 14:53

Diễn viên Hồ Bích Trâm cho biết, cô đã để riêng 1000ml sữa cho Ka Ka và Muội Muội - hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Ngày 9/12, diễn viên Hồ Bích Trâm đã sinh con trai đầu lòng, nặng 3.5 kg. Bé được đặt tên ở nhà là Lion. Những ngày đầu mới sinh, Hồ Bích Trâm vừa cho con ti vừa tích cực hút sữa. Cô hạnh phúc khoe những bình sữa mẹ và tiết lộ việc người gầy đi nhanh chóng vì thức đêm hút sữa.

Hồ Bích Trâm sinh con vào ngày 9/12.

Hồ Bích Trâm khoe lượng sữa hút được vừa đủ cho con bú vừa để dành.

Mới đây, Hồ Bích Trâm tiết lộ ngoài việc có sữa mẹ cho con thì nữ diễn viên còn dành tặng sữa cho 2 bé của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang. "Yeah, hôm nay để riêng 1000ml sữa cho Ka Ka - Muội Muội. Mẹ Trâm gửi chút quà cho 2 em nhen. Xíu Ba Quang qua lấy nhé.

Hôm nay sữa dồi dào, Lion bú Mẹ và vắt song song, mẹ Trâm đã quen với việc làm bò sữa canh giờ vắt rồi nè. Lúc nào ngực căng thì máy vắt Lion bú là mềm liền. Lion bú nhìn mẹ, miệng cười rồi có khi mắt nhắm ngủ gục, hạnh phúc ghê", nữ diễn viên chia sẻ. Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm còn khoe mâm cơm ở cữ mà cô ăn thường ngày để vừa đủ dinh dưỡng cho mẹ vừa lợi sữa.

Hồ Bích Trâm thức cả đêm để hút sữa. Cô còn tặng sữa cho hai con nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn.

Những mâm cơm ở cữ mà Hồ Bích Trâm ăn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)