ĂN NGON » Sao ăn gì?

Hoàng Hải Thích Chả Cá Lã Vọng

Thứ bảy, 22/10/2011 11:52

Vừa ra album vol 2 “Hot” với phong cách R&B quyến rũ. Hoàng Hải cũng bật mí thêm những dự định mới cho vol 3.

Bên cạnh công việc tất bật hàng ngày, ăn uống cũng là một trong những sở thích không thể quên nhắc đến của Hoàng Hải. Hứng thú nhất của cậu chàng là mỗi khi có  chút thời gian lại đi đến để khám phá thêm những món ăn mới ở những điểm đến mới lạ khác nhau.

Hầu hết người miền Bắc những ngày đầu tiếp xúc với món ăn miền Nam đều cảm thấy không quen và không thấy ngon miệng, còn đối với hoàng tử V- pop thì thế nào?

- Phải thú nhận một điều là Hải khá kén ăn. Kén ở chỗ, có những món ăn được, còn những món thì không. Lần đầu tiên ăn món ăn miền Nam đúng là cũng làm cho Hải đôi chút khó khăn, nhưng rồi đâu cũng vào đấy ngay ý mà.

Hoàng Hải thích nhất món nào trong Nam và nhớ nhất món gì ngoài Bắc khi phải thường xuyên vào Nam hoạt động âm nhạc?

- Hải thích ăn bánh canh và một vài món lẩu của miền Nam. Còn món tủ của Hải ở ngoài Bắc là Chả cá Lã Vọng đấy. Có ai giống Hải không ạ!

Ai là người lo chuyện ăn uống cho Hải hiện nay. Một ngày của Hoàng Hải như thế nào? Ngoài quán toàn tập hay tại gia toàn tập?

- Mẹ vẫn là người lo lắng chủ yếu về chuyện ăn uống của Hải. Từng chút gam mà Hải tăng được cũng nhờ công sức của mẹ Hải đấy ạ. Và Hải cũng là một người thích đưowcj tám với mọi người trong bữa ăn nên Hải luôn bravo chuyện ăn uống “tại gia toàn tập”…hí hí…

Hoàng Hải có biết nấu ăn không? Hải nấu món ăn gì ngon nhất và ai là sư phụ đầu tiên trong bếp của Hải? Món ăn Hải nấu được đầu tiên là gì? Và bây giờ Hải thích nhất là nấu ăn cho ai?

- Đành phải thú thực là Hải không phải là người rành nấu ăn. Những món Hải nấu được thì các teens nhà mình quá rành rồi ý, nên Hải cũng chẳng dám qua mặt đâu ạ. (cười duyên).

Hoàng Hải hẳn đã phải chu du nhiều sang trời Tây rồi nhỉ? Không biết lần đầu tiên được thưởng thức những món Tây chính gốc tại trời Tây, Hải có cảm giác như thế nào nhỉ?

- Hải đã đi diễn khá nhiều nước Châu Âu và cũng thấy hợp khẩu vị những món ăn của họ. Thỉnh thoảng về Việt Nam, khi hứng chí…them là Hải cũng có trong sổ tay của mình một vài địa chỉ món ăn Tây quen thuộc. Alfresco hay Kim café là nơi mà Hải rất thường ghé dùng bữa. Đặc biệt la Kim café, hình như khá nhiều người biết chỗ này.

Bận rộn với công việc bay ra bay vào, du diễn chụp hình, thu âm và hàng tỉ công việc khác. Khi bị quá tải với công việc khiến thời gian dành cho ăn uống bị hạn hẹp thì cứu cánh của Hải là món gì?

- Khi thực hiện CD HOT, Hải thường xuyên phải thức thâu đêm tại phòng thu, khi đó mặc dù đã được nạp đầy năng lượng trước khi bắt tay vào công việc nhưng Hải vẫn phải mang theo trong túi nhiều trái cây, nước khoáng và…bánh mì.

Thời tiết Sài Gòn thất thường, món mát lạnh tối ưu nào được Hoàng Hải ưu ái nhất khi vào quán? Hoàng Hải có thích những món ăn như mì lạnh Hàn Quốc?

- Hải cũng ăn thử những món ăn lạnh như mì lạnh nhưng mùa hè thì không phải chỉ có Hải đâu mà nhiều người cũng chọn món kem làm món “tủ” trong ngày hè nóng bức đấy

Monngon
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới