ĂN NGON » Sao ăn gì?

Khám phá địa điểm ăn uống quen thuộc của Big Bang

Thứ bảy, 22/10/2011 12:45

Cùng tìm hiểu những nhà hàng mà nhóm nhạc này ưa lui tới nhất.

1. Smokey Saloon ở Itaewon Smokey Saloon là một nhà hàng nổi tiếng ở Seoul chuyên về hamburger, từ fastfood cho đến những món ăn cao cấp.

Hamburger được làm từ thịt bò và ăn kèm với rau sạch, cà chua, thịt xông khói, trứng chiên, phô mai… tùy thuộc vào sở thích mỗi người. “Ambulance” - một loại hamburger dày với phô mai là một món rất nổi tiếng của nhà hàng.

Tuy nhiên, vì toàn bộ các món ăn đều được nấu tại chỗ chứ không phải làm từ đồ ăn sẵn như thông thường nên tốc độ phục vụ ở đây khá chậm so với các quán ăn khác tại Seoul. 2. Cơm và Cà-ri kiểu Nhật Abiko ở Hongdae Với đặc sản cà-ri Nhật Bản, Abiko cho phép thực khách tự “tạo ra” một loại thức ăn của riêng mình. Chọn lựa mùi vị yêu thích, mức độ cay (tổng cộng có tới 6 mức khác nhau), nguyên liệu (bao gồm thịt bò, tôm tươi, thịt gà,…). Nổi tiếng nhất ở đây là cà-ri bò với trứng và cốt-lết gà dùng kèm với cơm trắng.

Nhà hàng Abiko là do thành viên của nhóm nhạc 1TYM nổi tiếng - một trong những nhóm nhạc hip hop xuất sắc nhất của YG Family - Song Baek Yong mở. Tae Yang gần đây đã upload một tấm hình anh và G-Dragon cùng nhau đi ăn ở Abiko. 3. Mapo-susan ở Hongdae.

Đây là một cửa hàng chuyên về sashimi tọa lạc rất gần trụ sở công ty YG Entertainment, các thành viên Big Bang thường xuyên đến đây. Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đưa cửa hàng này vào “checklist” như Lee Byung Hyun, Jang Geuk Suk, JYJ, DBSK và diễn viên xinh đẹp Choi Ji Woo.

PLXH