ĂN NGON » Sao ăn gì?

Không phải đồ hiệu hay xe sang, đây là món quà sinh nhật mà Vy Oanh thích nhất

Chủ nhật, 30/09/2018 12:51

Vy Oanh hiện đang có cuộc sống như bà hoàng bên cạnh chồng đại gia, tuy nhiên món quà sinh nhật mà nữ ca sĩ nhận được khiến ai cũng bất ngờ. Không phải đồ hiệu hay xế sang, mà đó là bữa ăn ngon do chính tay ông xã vào bếp.

Cách đây ít phút, Vy Oanh chia sẻ niềm hạnh phúc đón tuổi mới trên trang cá nhân. Cô viết: "Là anh kĩ sư xây dựng khô queo của em đây sao? Chắc thấy vợ không có thời gian tổ chức sinh nhật xót phải không chồng ơi? Tự tay anh í làm hết cho chị í, té xỉu chơi vậy đó. Từ nay em sẽ ghi vào điểm thành tích và không kêu ca là anh tên Khô Văn Queo nữa nha ba tụi nhỏ. Còn thêm cô bướm và chú công nhân cổ vũ nữa, thui tui đi chít đây".

Dưới những dòng tâm sự mùi mẫn kia là hình ảnh các món ăn khá kỳ công và bắt mắt do chính tay ông xã Vy Oanh chế biến. Ai nấy cũng ngạc nhiên trước tài nấu nướng của vị đại gia này. Bên cạnh đó nhiều người khen Vy Oanh lấy được người chồng tâm lý và lãng mạn.

Bánh và hoa mừng tuổi mới của ca sĩ Vy Oanh

Con trai lớn của Vy Oanh và chồng đại gia năm nay gần 3 tuổi

Cô công chúa thứ 2 của vợ chồng Vy Oanh đã hơn 1 tuổi, và rất quấn bố

Vy Oanh và chồng đại gia chính thức kết hôn từ đầu năm 2015. Sau hơn 3 năm sống chung, cặp đôi đã có với nhau 2 con và ổn định cuộc sống đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Con trai đầu lòng của nữ ca sĩ hiện đã gần 3 tuổi, trong khi công chúa thứ 2 vừa cũng đã hơn 1 tuổi.

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" hiện có cuộc sống như bà hoàng bên cạnh ông xã doanh nhân giàu có, thành đạt và vô cùng yêu chiều vợ con. Những món ăn mừng sinh nhật vợ do chính anh vào bếp là một minh chứng cho sự chu đáo và tâm lý ấy.

Những món ăn này là quà sinh nhật do chính tay ông xã vào bếp chế biến cho Vy oanh

Click xem thêm: Bị kẻ xấu 'bịa đặt thêu dệt về chuyện đời tư', ca sĩ Vy Oanh đáp trả thâm thúy

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới